⓼ Em là... Minari?

2.6K 206 2
                                    

- Đó là tiền bối Im mà chị nói?

Chou Tzuyu nhìn thấy chị họ Mina chạy hì hục tới chỗ bọn họ thì lên tiếng hỏi.

- Ừ, là chị ấy.

Ủa? Vậy là Tzuyu em đoán trúng rồi?

- Ừm. Vậy thôi em về khu tập hợp của lớp em đây. Nhắn với Sana ra về đợi em.

Mina gật đầu, Tzuyu liền đi thẳng đến khu tập hợp của lớp 1-5.

- Mina, Mina! Trường chúng ta đang nói về mày kìa! Ghê nha ~

Sana từ đâu bay ra, khiến Mina có chút giật mình. Cô không nói gì, chỉ cúi đầu mỉm cười.

- Ủa rồi tính đứng đây đến bao giờ? Còn 10 phút nữa là lễ diễn ra rồi đó.

Momo vừa đi vừa nói. Cô nhìn sang khu tập hợp của lớp 3-9 thì thấy hội phó Yoo đang đứng nói chuyện với nữ thần khoa diễn xuất - Im Yoona một cách rất vui vẻ, lại còn cho người ta sờ cả tóc? Yoo Jungyeon, trong tim chị, còn có vị trí nào dành cho tôi nữa không?

- Êi! Sao hai bây cứ nhìn về khu 3-9 vậy? Bên đó làm sao à?

Sana thính gái xong xuôi, đi qua hỏi han hai cô bạn đang có dấu hiệu đơ một cục của mình.

- Không gì.

Đồng thanh part 1

- Ể? Hay là... hai bây tương tư ai bên đó? Hội trưởng Im? Hội phó Yoo? Tao biết tổng nhá.

Sana sờ sờ cằm, khuôn mặt vẻ lên nụ cười nham hiểm.

- Mày điên à!

Đồng thanh part 2.

- Ủa? Bữa nay có dụ đồng thanh nữa ha? Hay ho dữ ~

Sana cười ha hả, đến nỗi lớp 1-5 cách 4 dãy cũng nghe thấy.

- Con dở! Im lặng coi! Vào lễ rồi kìa.

Momo đỏ mặt, đánh trống lãng.

- Chào cờ... CHÀO! Quốc ca!

- Được rồi, mời các em ngồi. Hôm nay, là ngày khai giảng năm học 2019 - 2020. Tôi - tân hiệu trưởng của nhiệm kỳ năm 2019 đến năm 2024 thay mặt toàn bộ giáo viên cùng các cán bộ nhà trường xin gửi đến các em những lời chào trân trọng nhất!

Thầy hiệu trưởng Park Jinyoung của trường sau gần 30 phút cũng đã phát biểu xong. Giờ là lúc toàn bộ sinh viên trong trường đang mong đợi nhất, hội trưởng và hội phó của hội sinh viên sẽ thay mặt toàn bộ sinh viên trong trường lên phát biểu.

Myoui Mina cùng Hirai Momo lúc này mới thèm nhìn lên bục phát biểu. Có một ánh mắt đầy sự yêu thích cùng ngưỡng mộ, còn ánh mắt kia thì lại có chút ưu buồn, mất mát và nuối tiếc.

- Xin chào, tôi là hội trưởng hội sinh viên nhiệm kỳ năm 2016 đến 2020, Im Nayeon. Như các bạn đã biết, hôm nay là ngày khai giảng lần thứ 25 của trường. Năm này là năm thứ ba tôi vinh hạnh được là hội trưởng - người đứng đầu của hội sinh viên, đồng thời cũng là bộ mặt của các bạn trong việc học tập cũng như thể thao. Tôi xin chân thành cảm ơn các thầy cô, ban cán bộ nhà trường và các bạn - những học sinh ưu tú của trường đại học JYPnation, đã bầu cử cho tôi được là hội trưởng, tôi xin hứa sẽ toàn tâm toàn ý làm tất cả vì mong muốn của các bạn! Xin chân thành cảm ơn. Hôm nay, chúng ta cũng sẽ đón các hậu bối năm nhất của tất cả các khoa như quản trị kinh doanh, kinh tế - tài chính, luật, y, dược, công nghệ thông tin, truyền thông, nghệ thuật bao gồm diễn xuất, ca hát, hội họa, nhảy múa,... về rèn luyện và học tập tại trường. Theo lẽ đó, các em có thể tham gia các câu lạc bộ bóng rổ, cậu lạc bộ tình nguyện, câu lạc bộ trồng hoa, câu lạc bộ hội họa, câu lạc bộ nhảy múa, câu lạc bộ sinh học, câu lạc bộ bắn cung, câu lạc bộ bơi lội, câu lạc bộ bóng chày, câu lạc bộ ca hát diễn xuất,... và những câu lạc bộ khác. Vấn đề này thì tất cả các hậu bối năm nhất đều phải bắt buộc tham gia, không được từ chối, vì tham gia các cậu lạc bộ này sẽ để lại những ấn tượng tốt đối với các công ty lớn có quy mô. Và tôi xin chúc cho tata cả các hậu bối năm nhất sẽ vui vẻ và học tập thật tốt dưới sự giáo dục của JYPnation! Và xin chúc tất cả các em hậu bối năm hai, các bạn năm ba và các tiền bối năm tư có một năm học nữa lại tràn đầy niềm vui và những điều bổ ích. Xin cảm ơn!

[textfic] [longfic] |minayeon| Instagram mang em đến bên chị.Where stories live. Discover now