QUYỂN THỨ TƯ: TRẮC KIM TRẢN (HẾT)

3.7K 176 48
                                    

Khoái xuyên chi bệnh mãi không chết

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Khoái xuyên chi bệnh mãi không chết

Tác giả: A Từ Cô Nương

Thể loại: khoái xuyên, hệ thống, chủ thụ, song khiết, khoa huyễn, sue, cẩu huyết, tình hữu độc chung, vị lai giá không, si tình bá tổng công x đủ loại tính cách bệnh tật mỹ nhân dụ thụ, 1×1, HE..

Editor: Camellia W. (aka Bạch Trà)

Beta:

Nguồn: vuonhoacuabachtra.wordpress.com

—–•••♥•••—–

QUYỂN THỨ TƯ: TRẮC KIM TRẢN

Chương 58: hầu cận của bá tước (12)

Thiếu niên ngẩng phắt đầu dậy, trong đôi ngươi màu lam xinh đẹp đầy hung tàn và chán ghét: "Là do bọn chúng đáng chết! Tất cả đều là báo ứng! Là báo ứng bọn chúng đáng phải nhận!"

Maunde nhìn thấy ánh mắt của thiếu niên thì hơi giật mình, lúc đang muốn mở miệng thì đã thấy đám nữ hầu dẫn theo một thiếu nữ xinh đẹp đi tới.

Nàng mặc một chiếc váy dài viền ren màu hồng nhạt, trên cổ đeo vòng ngọc trai tròn trịa, đôi khuyên ngọc trên tai cũng theo từng bước đi của nàng mà phát ra tiếng động, trên mái tóc xoăn màu nâu búi cao điểm xuyết những viên ngọc trai màu trắng nhạt, đôi mắt xanh nhạt tựa như lục bảo thạch, xinh đẹp vô cùng. Nàng đi giữa đám hầu gái ăn vận mộc mạc, trong mắt chỉ có tò mò và kinh ngạc, không một chút tuyệt vọng và sợ hãi nên có của một nô lệ hoặc vật sở hữu.

"Mary Jane của ta đến rồi." Vẻ mặt Tô Cẩm Chi bình tĩnh lại, đặt tách trà xuống, mỉm cười nhìn về phía thiếu nữ.

Mary Jane nhấc làn váy của mình hơi khom lưng với tất cả mọi người. Ngón tay của nàng vẫn thanh mảnh trắng trẻo, cả má cũng thế, sau khi hành lễ thì ngẩng đầu sợ hãi nhìn lướt qua tất cả mọi người đang có mặt, đến khi nhìn thấy Reeves đứng sau Tô Cẩm Chi thì chợt cúi đầu, trên mặt hiện lên rặng mây đỏ ửng.

Tô Cẩm Chi chỉ tưởng là nàng đang xấu hổ, sau khi nhìn Mary Jane liền nói với Maunde: "Mary Jane đến rồi, ngài có thể kiểm tra nàng."

Mary Jane ngẩng đầu, dường như không rõ những lời Tô Cẩm Chi nói là có ý gì, Maunde liền cầm một ly nước thánh đi đến trước mặt nàng nói: "Tiểu thư Mary Jane, xin nàng hãy uống ly nước thánh này."

[Đam mỹ - Edit] Khoái xuyên chi bệnh mãi không chết -  A Từ Cô NươngWhere stories live. Discover now