Chương 6: Thi triều

97 17 2
                                    

Dạo gần đây, Phía Bắc liền xuất hiện một trận thi triều hung bạo, chúng càn quét tất cả thứ chúng đi qua. Đi đến đâu cũng đều để lại hàng ngàn tử thi khát máu. Những dị năng giả cùng các căn cứ lớn nhỏ ở phía Bắc liền chống cự không nổi. Lập tức bị tàn sát tất cả. Nhưng đáng nói đến lần này, tang thi triều cũng không hỗn loạn như lúc trước, chúng đã bắt đầu có trật tự hơn, dường như có ai đang điều khiển chúng vậy.

Chính điều này khiến Phác Xán Liệt bắt đầu để tâm đến. Rốt cuộc hắn cũng quyết định tự mình đi áp chế trận thi triều kia.

Lần này, Phác Xán Liệt cùng quân đoàn Xán Bạch trực tiếp thực hiện mọi hành động. Trương Nghệ Hưng, dị năng giả hệ quang, có thể chữa lành mọi vết thương (nhưng không thể ngăn cản virut tang thi) cùng chân ái Kim Tuấn Miên, thủy hệ dị năng. Kim Chung Nhân, dị năng hệ tốc độ cùng Độ Khánh Thù, lực lượng dị năng cũng không thể không nói đến. Kim Mân Thạc, dị năng băng hệ cùng với Kim Chung Đại, Lôi hệ dị năng cũng cùng đồng hành. Và tất nhiên không thể thiếu Lộc Hàm. Bọn họ chính là quân đoàn cường hãn nhất của nhân loại. Lần này Phác Xán Liệt lại đích thân đi tiêu diệt tang thi, thì chắc chắn thi triều lần này thật sự đáng lo ngại.

Điểm hẹn nằm bên ngoài căn cứ, tờ mờ sáng Phác Xán Liệt và Lộc Hàm đã đến nơi. Phía bên các dị năng giả khác cũng thế. Súng ống, giáp, và cả những vũ khí cận chiến đều đã chuẩn bị sẵn sàng. Dẫu bọn họ có là dị năng giả đi chăng nữa. Cũng sẽ có lúc suy yếu, chính vì thế không phải cứ dựa mãi vào sức mạnh của mình là tốt.

Từ lúc sáu người kia xuất hiện, ánh mắt Lộc Hàm cứ gắt gao nhìn chằm lấy họ. Lại nhìn về phía Phác Xán Liệt, bất quá tâm tình cũng chẳng biến đổi tốt hơn. Nam nhân người ta thực ôn nhu, Lộc Hàm trong lòng rơi đầy lệ.

[AllBaek] [ChanBaek] Yêu không hối tiếcWhere stories live. Discover now