Chương 4

110 15 2
                                    

Mạt thế xuất hiện, nhân loại chìm vào biển máu.

Tang thi thối rữa không ngừng điên cuồng cắn xé loài người, mà con người khi bị cắn lập tức thi hóa, gia nhập vào đội quân tang thi hùng mạnh.

Nhưng ông trời cũng rất công bằng, giữa thế giới cuồng loạn ấy liền xuất hiện một loại người có khả năng áp chế tang thi, liền gọi là Dị năng giả. Dị năng giả mang trong mình sức mạnh có thể ngăn cản sự diệt vong của nhân loại. Bất quá, tang thi không ngừng tiến hóa mà Dị năng giả lại thực quá ít. Vậy nên chưa đầy ba tháng loài người gần như đã hết sức suy yếu. Giữa tình hình bị áp chế bởi tang thi triều, nhân loại không thể không từ bỏ hy vọng, ngồi chờ chết.

Nhưng chính trong lúc này, lại xuất hiện một siêu cường Dị năng giả, hắn sở hữu năng lực cường đại. Một tay hắn áp chế tang thi triều. Vực dậy loài người, tạo nên một chiến tuyến đầy mạnh mẽ. Hắn chính là Phác Xán Liệt, tam hệ dị năng giả. Còn Lộc Hàm, bây giờ hắn vẫn như thế, vẫn ở bên cạnh Phác Xán Liệt. Chẳng qua hắn đã kích phát được dị năng hệ thủy. Ít nhất cũng có thể tự bảo vệ bản thân, lại nói cũng không đem đến bao nhiêu phiền phức cho Phác Xán Liệt.

Chỉ là Lộc Hàm biết, cho dù thế giới này có chuyện gì xảy ra đi nữa, tâm của Phác Xán Liệt vẫn chẳng hề hướng về phía hắn. Chính vì thế, Lộc Hàm điên cuồng tu luyện, nâng cao sức mạnh bản thân. Chỉ hy vọng một ngày có thể đủ tư cách sánh bước cùng Phác Xán Liệt.

[AllBaek] [ChanBaek] Yêu không hối tiếcWhere stories live. Discover now