Chap 53: Ngày trọng đại của Ma Kết

1.1K 84 16
                                    

- Nhanh nhanh nào, sắp tới giờ rồi. - Một nữ nhân cả thân hoàng y gấp gấp gáp gáp ngó ra ngoài rồi lại nhìn vô nữ nhân cả thân mặc hỷ phục đang ngồi trang điểm.

- Đừng gấp thế chứ? Tỷ cứ giục như thế, muội cuống muốn chết rồi nè. - Nữ nhân mặc hỷ phục cả khuôn mặt nhăn nhó lại phàn nàn.

- Đúng rồi đấy Ngư, Kết Kết thành thân chứ có phải muội đâu mà gấp chứ. - Kim Ngưu đang chỉnh lại đầu tóc cho Kết, cười nhẹ khi nhìn thấy nữ nhân đứng bên cửa còn gấp gáp hơn là cô nàng sắp được gả đi.

- Muội là lo cho Kết nhi bị chậm chứ bộ. - Song Ngư phụng phịu nói.

- Vẫn là tỷ tỷ chu đáo, vậy nên tỷ vào đây giúp muội trang điểm đi, một mình muội làm vất muốn chết đây. - Thiên Bình đang trang điểm thấy Ngư rỗi hơi cũng không khỏi phàn nàn mà tạo thêm công việc.

- Sao tỷ phải làm mà Tử nhi không phải làm chứ? - Tiến lại cầm cọ lên.

Song Tử đang ngồi không uống trà mà cũng bị trúng đạn, liếc xéo Ngư một cái rồi nói:

- Muội mặc y phục cho Kết tỷ nhá.

- Rồi không cãi nhau. Ma Kết, đứng lên đi, để bọn này chiêm ngưỡng nào. - Kim Ngưu chẹp miệng ra dáng đại tỷ lên tiếng can ngăn lại một cuộc đấu khẩu sắp sửa xảy ra.

Ma Kết cười nhẹ đứng lên. Cả thân hỷ phục đỏ rực lộng lẫy, cả khuôn mặt được Thiên Bình trang điểm càng thêm thanh tú, có đôi chút hơi ngây thơ của một nàng thiếu nữ 17, 18. Khăn che cùng màu với hỷ phục được Song Tử đội lên giùm lên đầu, đây chính là một mỹ nhân rồi, là một trang tuyệt thế gia nhân.

 Khăn che cùng màu với hỷ phục được Song Tử đội lên giùm lên đầu, đây chính là một mỹ nhân rồi, là một trang tuyệt thế gia nhân

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Bảo Bình dắt muội muội thân thiết nhất của mình ra ngoài, đỡ lấy Kết lên xe rồi bản thân cũng lên theo.

Trên xe không khí tĩnh lặng, thật khác với tưởng tượng ban đầu bởi 2 người đều vốn dĩ vô cùng thân thiết, nay ở cùng một chỗ lại chỉ im lặng, không nói với nhau một câu nào. Mãi sau, Bảo Bảo mới lên tiếng để phá đi bầu không khí có chút ngại ngùng này.

- Chúc mừng muội.........vì đã thành thân.

- Ân. - Ma Kết gật đầu đáp nhẹ.

- Chúc mừng muội......vì đã kiếm được một tân lang tốt.

- Ân.

- Tỷ có mang rồi. - Bảo Bảo vẫn tiếp tục nói nhưng dường như có vẻ như là câu chuyện đã bị bẻ lái đi thành một hướng khác mất rồi.

( 12 chòm sao ) Số mệnhTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon