Chap 21: Mộng Ảnh - Quá khứ của Kim Ngưu

1.9K 154 29
                                    

Tại một căn nhà gỗ nhỏ, bên trong có một cô gái nhỏ ngủ thiếp đi trên chiếc giường đơn, nhìn áng chừng khoảng 16 -> 18 tuổi đi.

- Ưm............

Cô gái đó lơ mơ tỉnh dậy, đôi mắt màu tím mở ra, vươn vai một cái rồi cũng rời giường. Nhưng khi chân cô vừa chạm xuống đất thì cả người đông cứng lại, ánh mắt cũng chơm chớp mấy ( chục ) lần, rồi nhìn quanh.

- Mình nhớ không lầm mình đang ở Đương Triều quốc mà. - Cô hoang mang rời giường, đi đến chỗ cửa sổ rồi vén rèm ra nhìn khung cảnh bên ngoài.

- Vườn........rừng...........cả Dark nữa..........không lẽ............

Cô chạy nhanh ra khỏi căn nhà này, ra đến khu vườn chỗ mà cô vừa nhìn thấy từ cửa sổ trong phòng ngủ, khẽ gọi nhỏ con mèo đang nằm trên xích đu mà ngủ.

- Dark...........

Có vẻ như cô đã gọi đúng tên của nó, con mèo mở đôi mắt màu vàng ra rồi nhảy xuống khỏi xích đu, đi đến chỗ cô dụi dụi. Cô cúi xuống bế con mèo lên, nhìn sâu vào đôi mắt nó, bỗng dưng thốt ra một câu:

- Dark! Không phải tao đang ở Đương Triều quốc sao?

- Meoo?

- Haha, tao quên mất, mày là mèo mà, nói sao được. - Cô cười gượng rồi bỏ con mèo đó xuống, còn chính bản thân thì đi ra chiếc ghế thân thuộc mà ngồi xuống, xoa nhẹ mi tâm rồi suy nghĩ.

- Hm.......chuyện gì đang xảy ra a? Tại sao mình lại về đây được chứ? Không phải mình đang ở chuyến đi săn sao................

Bỗng dưng cô nhớ ra cái gì đó, liền ngồi bật dậy:

- Đúng rồi, mình đang trong chuyến đi săn. Khu rừng đó không có con thú nào, với cả còn có mùi hương lạ, mình bịt mũi tên hoàng thượng kia lại, còn mình ngửi phải...........sau đó mình không biết gì cả.......aiz......Kim Ngưu ơi là Kim Ngưu..........sao mày quên đúng chỗ quá vậy.

Bây giờ thì chúng ta đã biết được nhân vật chính là ai rồi nhỉ. Nguyệt Kim Ngưu - Phù thủy của xứ OZ.

* Bùm * bỗng một tiếng nổ lớn trong khu rừng phát ra khiến cô đốn tim, nhưng trong đầu cô lại ngờ ngợ ra hình ảnh nào đó, cũng liền tức tốc rời khỏi ngôi nhà này mà chạy đến chỗ có tiếng nổ.

Cô hì hục chạy, chạy hoài chạy mãi rồi cũng dừng lại mà thở dốc.

- Má nó, cái khu rừng gì mà rộng............

Kim Ngưu vừa dứt lời chửi thề cũng chính là nhận ra mình đang ở OZ, mà cô đang ở OZ thì cô chính là phù thủy, mà phù thủy thì lại có phép thuật, mà có phép thuật thì có thể bay, suy ra là cô bay được mà........mắc chi phải chạy cho bả hơi từ nãy giờ a. Và cái suy nghĩ đó vừa dứt cũng chính là lúc cô cảm thấy mình ở cùng tên hoàng thượng kia là ngu đi hẳn.

Dẹp cái đống suy nghĩ kia qua một bên, cô niệm chú một phép thuật rồi bay lên, hướng tới nơi đang bốc khói nghi ngút ở ngay trước mặt không xa. Bay đến nơi, cô liền đáp xuống đất. Bản thân mình núp sau thân cây, theo dõi tình hình phía trước mặt.

Khung cảnh nơi vừa có một vụ nổ lớn không được tốt cho lắm. Một cô gái nhỏ nhìn 5 người con gái dưới đất bê bết máu, đối diện cô gái đó chính là một bà phù thủy lớn tuổi, và Kim Ngưu đã biết được đây chính là hoàn cảnh nào. Cô gái đó chính là cô lúc 50 tuổi, 5 cô gái bê bết máu lần lượt là 5 sao nữ.

( 12 chòm sao ) Số mệnhWhere stories live. Discover now