Chap 28: Trang hoàng nhan sắc

1.5K 125 30
                                    

Canh 4 ( 1h -> 3h ) ngày hôm sau...........

Tại Vương Kim cung:

Bên ngoài Vương Kim cung, cả 6 sao nam ngáp ngắn ngáp dài ngồi trên bộ ghế ngoài sân. Nhưng cái điều đáng thắc mắc là......mới canh 4, sao họ lại ở đây a? Đáng lẽ ra giờ này họ phải ngủ ngon trong chăn ấm rồi chứ? Mà thôi mà thôi, lí do thì chúng ta kiếm sau, giờ thì xem cả 6 người cao quý này đang làm gì nào.

Đầu tiên là Bạch Dương và Nhân Mã có vẻ là đuối nhất, cả hai nằm dài ra bàn, đôi mắt lim da lim dim nhắm lại, thiêm thiếp ngủ đi.

Tiếp theo là Cự Giải, chỉ là y thi thoảng ngáp nhẹ một chút, còn lại là ngắm những bông hoa được trồng tại Vương Kim cung.

Cuối cùng là 3 người có thể nói là chức vụ cao quý nhất trong đám đây. Xử Nữ nhiều lần nghiên cứu sách thâu đêm cho nên bây giờ canh 4 phải dậy thì cũng không khó lắm, chỉ là thân thể có chút rã rời, hiện đang rất nhàn nhã mà thưởng trà.

Thiên Yết thì là vua một nước, số lần thức đến sáng để phê duyệt tấu chương không thể đếm xuể, cho nên bây giờ cũng khá là tỉnh táo, đang ngắm nghía chiếc trâm trên tay.

Còn Sư Tử vốn là cánh tay phải đắc lực của hoàng thượng, việc hoàng thượng thức đến sáng làm việc, chí ít Sư cũng phải thức 8/10 ngày, cho nên giờ phải nói là khá là tỉnh táo ngồi đọc sách.

- TỔ SƯ CHA MẤY NGƯỜI, MẤY NGƯỜI LÀ MUỐN BIẾN TA THÀNH CÁI GÌ A~~~~~~~

Cả 6 người đang mỗi người một việc bỗng dưng được chứng kiến hét thánh thót lần thứ 2 liền hoảng hồn mà nhìn vào Vương Kim cung đang khép kín cửa.

Ừ thì........cũng chỉ là hoảng hồn một chút thôi mà.........

Bạch Dương và Nhân Mã đang lim dim ngủ thì giật mình tỉnh dậy, Mã có vẻ xui hơn, vừa mở mắt dậy liền không cân bằng được cơ thể, một phát ngã uỵch xuống đất.

Cự Giải đang thả hồn mà say sưa ngắm hoa, nghe thấy tiếng hét tim giật thót một cái như kiểu vừa gặp ma, vẻ mặt hoảng hốt hướng vào cánh cửa.

Xử Nữ thì đơn giản hơn, chỉ là tách trà bị rớt thôi a.

Thiên Yết đang cầm một chiếc trâm tính tặng cho hoàng hậu của mình để tạ lỗi ( cái tội không mua vòng á ) thì lỡ tay bẻ gãy.

Sư Tử đang đọc sách thì giật mình đến nỗi xé luôn trang sách đang đọc.

Qua những điều trên, chúng ta có thể kết luận được rằng, giọng hét này cần được bảo tồn, không lên sử dụng lung tung.

Nhưng sau khi tiếng hét đó được cất lên, cả Vương Kim cung lại chìm vào tĩnh lặng khiến 6 sao nam có chút tò mò. Cả 6 tính đứng lên bước gần tới cánh cửa thì nó bỗng được một nữ nhân mặc tro y mở ra, tươi cười nhìn cả 6 người trước mặt:

- Không để các người đợi lâu, chúng ta là xong rồi a.

- Thiên.......Thiên.........trong đó.......xảy ra gì sao? - Cự Giải lo lắng nhìn nụ cười của Thiên.

- Hử? Nào có xảy ra chuyện gì đâu a. - Bảo Bình mặc lớp y phục màu xanh ngọc bước ra.

- Nhưng có tiếng hét........- Sư hoang mang nói.

( 12 chòm sao ) Số mệnhTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon