Phiên ngoại: Hồi sinh

1.7K 78 28
                                    

Kim Ngưu

Thiên Yết

Bạch Tử

Trong một khu rừng rộng lớn, một chàng trai với mái tóc màu bạch kim đứng giữa nơi rộng lớn này, nhìn tuy cô độc nhưng anh chính là đang đảo mắt đi tìm cái gì đó, một lúc lâu, một bóng đen vụt qua những hàng cây, gió xào xạc thổi, lúc này người con trai với mái tóc màu bạch kim lên tiếng:

- Thiên Yết, ta biết ngươi ở đây. Ra đi.

Bóng đen nghe thấy có người gọi tên liền ngưng lại, chầm chậm từ những hàng cây cao vút bước ra, khuôn mặt tuấn tú mà lạnh băng, nụ cười đầy lạnh ngắt, chầm chậm mở miệng:

- Kim Ngưu đâu?

- Ngươi không cần hỏi ta là ai sao? - Anh cười đểu.

- Bạch Tử, ta hỏi, Kim Ngưu đâu? - Thiên Yết giọng ngày càng lạnh, vẫn chỉ chăm chăm hỏi một người, tuyệt nhiên không thích thú với cái giọng điệu đùa cợt của tên đối diện.

Bạch Tử chẳng trả lời, cứ thế mà quay đi. Anh không hề ngạc nhiên tại sao Thiên Yết ở đây, mà còn nhớ được cả anh và Ngưu. Bởi chỉ có một lí do duy nhất, do đá Lục Thần. Bạch Tử nhìn lướt cái tên đằng sau, trong đầu liền hiện lên suy nghĩ " Thông minh ", quả nhiên đưa hắn ta lên làm hoàng thượng rất đúng đắn, có thể tìm ra được công dụng thật sự của đá Lục Thần, cũng không tốn ít thời gian tìm hiểu.

( 12 chòm sao ) Số mệnhWhere stories live. Discover now