Chapter 35: Thay Đổi

71 4 1
                                    

Hậu quả của việc cả đêm triền miên là như thế nào? Chắc chắn là sẽ đau lưng. Dù cậu đã trải qua sáu năm thân thể bị đòi hỏi không ngừng như thế nhưng cậu không thể quen với việc này được, huống chi đã lâu như vậy anh không động vào cậu, anh đương nhiên sẽ không bỏ qua cho cậu dễ dàng.

Nhưng tối hôm qua giống như có một số chuyện đang từ từ thay đổi. Anh vẫn đòi hỏi mãnh liệt như trước đây nhưng khi cậu kêu đau thì anh lại nhẹ nhàng kiềm chế lại, kết quả là cậu bị trêu đùa cho đến phải cầu xin anh, điều này làm cho cậu cảm thấy rất khó chịu!

Tại sao đột nhiên anh lại trở nên như vậy?

Những cử động kia làm người ta lầm tưởng là thương tiếc. Nhưng điều này sao có thể xuất hiện trên người đàn ông kia đây?

Anh ta là một người đàn ông ác ma.

Jinwoo quấn chăn sau đó ngồi dậy, hơn nửa năm trước người thân của cậu rời bỏ cậu, khi đó cậu không chịu đựng được, mỗi đêm cậu đều khóc thúc thít, cứ như thế suốt một tuần lễ, cái gì cũng không nuốt trôi, cuối cùng sức khỏe cũng giảm sút sau đó phát sốt kéo dài. Cho đến nửa tháng sau bệnh cũng thuyên giảm cậu mơ hồ nghe được tiếng nói nhỏ trầm ấm bên tai mình: "Còn có anh, còn có anh."

Sau khi mở mắt ra cậu thấy khuôn mặt hiền hậu của vú Lee. Thì ra trên đời này còn có người quan tâm cậu dù không phải quan hệ máu mủ gì.

"Cậu chủ, nếu như cậu muốn người thân của cậu an lòng bên kia thế giới thì cậu phải sống thật tốt, không được làm họ đau lòng." Vú Lee vừa đút cho cậu ăn vừa nói.

"Là anh ấy muốn bà nói cho tôi biết phải không?" Thật ra không cần hỏi cũng biết, vú Lee dám nói những lời đó một nửa là vì bà ấy quan tâm cậu một nửa là người đàn ông kia giao phó cho bà. Nếu không những lời nói nhạy cảm như vậy không có người nào dám nhắc tới nửa câu ở trước mặt cậu.

"Cậu chủ, nghỉ ngơi cho thật tốt đi." Vú Lee không có trả lời cậu, chỉ ngồi cạnh cậu đút cho cậu ăn xong chén cháo nhỏ.

Cậu đương nhiên phải sống thật tốt! Cậu cũng chỉ có thể sống thật tốt.

Sau khi từ bệnh viện trở về, cậu chuyển đến phòng ngủ của anh ở lầu ba. Ban ngày không thấy bóng dáng của anh nhưng buổi tối nhất định anh sẽ về ngủ cùng cậu, có lúc không làm gì chỉ nhẹ nhàng ôm cậu ngủ.

Anh rốt cuộc muốn như thế nào? Cậu cũng không dám hỏi.

"Cậu chủ, cậu đã tỉnh rồi?" Giọng nói quen thuộc kéo những suy nghĩ xa xôi của Jinwoo trở về, vú Lee bước vào.

"Vú Lee, chào buổi sáng." Nhàn nhạt cười, Jinwoo kéo chăn ra bước vào phòng tắm tắm rửa, khi đi tới phòng tắm thì nghe vú Lee nói với cậu một câu: " Ông chủ ở phòng ăn lầu một chờ cậu."

"Chờ tôi?" Jinwoo ngẩn cả người. Anh sẽ không cùng cậu ăn sáng chứ? vú Lee nói anh đang ở phòng ăn đợi cậu, phải chăng....

"Cậu chủ, không cần lo lắng quá nhiều, tôi nghĩ ông chủ sẽ không làm khó cậu, tính tình của ông chủ không phải là xấu, cậu tắm rửa nhanh một chút để ông chủ không chờ lâu." Nếu tâm tình của Seunghoon tốt thì người thường cũng không biết rõ, chỉ là sự lạnh lẽo trên người giảm đi nhưng điều này chỉ có những người đi theo bên cạnh anh ta lâu, mới biết rõ.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 26, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Longfic/Edit] Hận.....và......Yêu (Hoonwoo)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ