Chapter 28: Năm Tháng Đi Qua, Cảnh Còn Người Mất.

27 3 0
                                    

"Cậu chủ, cậu chủ. . . . . ."

Buổi sáng 10 giờ, trong phòng ngủ rộng lớn vẫn còn tràn ngập hơi thở sau cuộc hoan ái nhiệt tình hôm qua. Vú Lee đi vào gọi Jinwoo rời giường nhưng không ngờ cậu vẫn duy trì tư thế nằm sấp ở trên giường, mái tóc nâu giống như tơ lụa thượng hạng lõa xõa trên gối, chăn mỏng ở trên người bởi vì thân thể cử động mà tụt xuống, lộ ra những vết hoan ái trên lưng trắng mịn khiến người ta nhìn thấy mà giật mình.

"Vú Lee, đỡ con vào phòng tắm"

Toàn thân đau quá, Jinwoo đau đến nỗi không muốn mở mắt ra. Nhưng khắp người bị dinh dính khiến cậu không tắm thì không thể nào ngủ thoải mái được.

Sáu năm rồi, sáu năm đằng đẵng. Vậy là cậu đã ở bên cạnh anh suốt sáu năm rồi. 2000 ngày đêm, cậu ở trong lồng giam xinh đẹp này đã lâu như vậy.

Thời gian trôi qua nhanh như nước, như cát lọt kẽ tay. Cậu đã không còn là cậu trai thanh xuân non nớt. Trải qua nhiều chuyện, đã sớm bị thời gian bào mòn, có cái gì đó lặng lẽ nảy sinh, cũng có cái gì đó từ từ nguội lạnh, trở lên lạnh lẽo đến tận xương cốt.

Tối hôm qua, cậu nói cậu muốn rời khỏi anh, người đàn ông luôn cường thế bá đạo, đương nhiên sẽ không buông tha cho cậu dễ dàng như vậy, mà thủ đoạn của anh chính là muốn ở trên giường, giống như mấy năm qua khiến cậu khổ không thể tả. Chỉ có đau khổ thôi sao? 6 năm dài, lòng của cậu đã không còn nữa, thân thể cũng dần dần quen với động tác thô bạo của anh.

Khi anh chiếm giữ cậu, thì luôn như sóng to gió lớn, như mưa bão, một người đàn ông bình thường luôn bình tĩnh kiềm chế không ngờ khi lên giường dục vọng lại mãnh liệt như vậy.

Mỗi một lần đều cuồng dã muốn cậu, mỗi một lần đều ép cậu mất khống chế mới vừa lòng. Người đàn ông ham muốn nhiều như vậy, anh ta sẽ có rất nhiều phụ nữ bên ngoài.

Với thân phận địa vị của anh, làm sao có thể không có? Nhưng vì sao anh ta vẫn không chịu buông tha cho cậu? Anh ta muốn cậu đương nhiên là vì trả thù nhà họ Lu, chỉ muốn sỉ nhục cậu mà thôi, chẳng lẽ bởi vì anh ta yêu cậu? Jinwoo, lẽ nào cậu bị giày vò còn chưa đủ sao? Thế nhưng trong đầu lại nghĩ anh ta thích cậu?

Jinwoo thấy mình thật ngốc nghếch, nhận thức điều đó khiến cậu cảm thấy thật đáng buồn cho bản thân mình!

Cha mẹ cậu đã không còn, anh trai cũng không, không có gia đình, cậu sống trên cõi đời này còn ý nghĩa gì nữa? Trong tay anh, còn có gì có thể uy hiếp cậu sao? Không, không, cậu không thể gặp cha mẹ lần cuối trước khi họ chết, cậu tuyệt vọng, đời người u ám như thế, chính mình đã không còn bao nhiêu sức để tìm kiếm lý do để sống nữa rồi.

Trong phòng tắm, tiếng nước vang lên ào ào. Ánh sáng trải khắp phòng, bên cạnh chậu rửa mặt bằng sứ trắng tinh khiết, là một bồn hoa xanh biếc vô cùng tươi tốt, Jinwoo ngâm mình ở trong bồn tắm, chăm chú nhìn nó thật lâu, cậu thật hâm mộ cành lá rậm rạp của nó, tràn đầy sức sống, sống được như vậy thật tốt, sức sống tràn trề như vậy, thật sự là một tấm gương tốt.

Ánh mắt như nước dần dần trở nên mơ hồ, dường như Jinwoo không còn cảm thấy đau nữa, buông lỏng tay phải, cậu nhìn về phía dao cạo râu của anh rớt ở trên mặt đất, cậu cúi đầu, nhìn nước trong bồn, nước màu đỏ nhạt, càng lúc càng nhiều thêm màu đỏ kiều diễm, từ cổ tay trái cậu chảy ra, sau đó cậu suy yếu ngã về phía sau.....

[Longfic/Edit] Hận.....và......Yêu (Hoonwoo)On viuen les histories. Descobreix ara