Chương 4: Ác ma

44 4 0
                                    

Đêm hôm đó, sau khi Seunghoon cưỡng ép đưa cậu đến biệt thự nằm ở vùng ngoại ô, thì cả người đều biến mất.

Cậu muốn gọi điện thoại, nhưng 2 người đàn ông cao lớn được lưu lại để canh chừng cậu lại nói:

"Ông chủ đã phân phó, không có sự đồng ý của cậu ấy, thì cậu không thể liên lạc với bên ngoài"

Đúng vậy, nếu không có sự đồng ý của anh ta, ngay cả việc cậu ra khỏi cửa chính cũng không thể. Không thể gọi điện thoại, không thể xem TV, không thể lên mạng. Trừ ba bữa cơm một ngày có người giúp việc phục vụ ở bên ngoài, thì cơ hội để nói chuyện với người khác cũng không có.

Người đàn ông đáng sợ đó lại giam lỏng cậu. Nhưng cậu thật lo lắng, không biết anh trai cậu thế nào rồi? Lo lắng hơn chính là Kwanghwan, không biết cậu ấy ra sao rồi? Cậu không tin, anh trai của cậu lại làm ra chuyện khiến trời đất đều căm phẫn như thế.

Nhưng nếu không phải vậy, thì anh trai của Kwanghwan sao có thể đánh anh trai của cậu sống không bằng chết, còn trước mặt bao nhiêu người xé rách quần áo của cậu, bàn tay lạnh lẽo đó giày vò trên người cậu khiến cậu đau đớn, khiến cho cậu mỗi lần nằm mơ tỉnh lại đều toát mồ hôi lạnh toàn thân.

Cậu vốn nghĩ rằng Kwanghwan chỉ là công tử nhà giàu mà thôi, nhưng đêm hôm đó cậu thấy được bề ngoài cũng không đơn giản như vậy. Những người đàn ông cao lớn đối với Seunghoon rất kính sợ, một ánh mắt của anh cũng khiến người ta kiêng dè 3 phần. Mà bọn họ vẫn gọi anh là ông chủ, làm sao có thể là người làm ăn bình thương được? Tóm lại anh là loại người gì đây? Ngày đó, anh nói muốn bắt cậu trả nợ là thật sao? Phải làm sao đây?.

Cậu chỉ là một thanh niên mới 18 tuổi, cái tuổi này phải không buồn không lo, nhưng cuộc sống như thế cách cậu càng ngày càng xa, bị anh ép buộc nhốt ở chỗ này, sau này không thấy ngày mai của mình ở nơi nào? Chỗ này tựa như căn nhà giam, giống như địa ngục, cậu không trốn thoát được, ngột ngạt đến mức thở không nổi

"Tôi muốn xuống dưới lầu có được không?"

Kéo cánh cửa phòng ra, nhìn thấy 2 người đàn ông vẻ mặt như băng sơn ngàn năm đứng ở đó.

"Cậu chủ, chỉ cần cậu không ra khỏi biệt thự thì có thể"

Giọng nói lạnh lẽo trước sau như một.

"Có thể cho tôi gọi điện thoại về nhà được không?"

Jinwoo cúi đầu đi qua bên cạnh anh, sau khi đi được một mét, cậu đột nhiên quay đầu lại, hỏi người đàn ông có khuôn mặt lạnh lẽo đang đứng ở cửa. Đơn giản là cậu đi xuống dưới cũng vô ích, bây giờ người duy nhất có thể giúp cậu chính là người đàn ông trước mắt này, mặc dù anh ta vẫn duy trì gương mặt lạnh lùng, nhưng không giống như Seunghoon, đáng sợ đến mức người ta không dám đến gần.

Trả lời Jinwoo là sự im lặng, người đàn ông kia không nói một lời. Đây chính là không thể phải không? Cậu tìm người đàn ông kia chắc được chứ?

"Vậy anh gọi điện cho Seunghoon giúp tôi được không?"

Không có biện pháp, Jinwoo chỉ đành nhỏ giọng cầu xin anh ta. Nhưng anh ta vẫn không nói gì.

[Longfic/Edit] Hận.....và......Yêu (Hoonwoo)Where stories live. Discover now