Chapter 33: Mino

28 2 0
                                    

Sau khi Jinwoo rời khỏi chung cư, cũng không gọi điện lại cho Mino nữa.

Cậu đi bộ dọc theo những con đường quen thuộc, ánh đèn đường rực rỡ chiếu lên dòng người đi đường vội vã, hẳn là họ đều đang trở về nhà? Chỉ có một mình cậu là chẳng có nơi nào để đi.

Trời lạnh như vậy, có lẽ chỉ có cậu là chẳng có người thân bạn bè an ủi , cậu đơn độc đi trong gió rét.

Jinwoo vẫn cúi đầu đi bộ, không để ý đến chiếc xe phía sau không gần không xa cứ đi theo cậu, có lẽ cậu cũng không có khả năng phát hiện ra nó.

Nếu như có thể đi luôn thì thật tốt biết bao! Giá như cậu không phải quay trở lại chốn ấy! Nhưng chân của cậu đã mỏi lắm rồi. Quanh năm bị nhốt trong phòng, thể chất đã kém đi không ít, nếu còn đi tiếp , e rằng cậu sắp không chịu được nữa rồi.

Jinwoo cuối cùng cũng dừng lại, dựa vào một cột đèn đường nghỉ ngơi, lấy điện thoại di động gọi một cuộc.

Cậu cho là còn phải đợi ít nhất nửa tiếng nữa Mino mới tới, ai ngờ, không tới một phút, chiếc xe quen thuộc kia đã xuất hiện trước mặt cậu.

Chẳng lẽ Mino vẫn ở xung quanh đây sao? Không thể nào! Seunghoon căn bản không phải loại người để cho cậu đi dễ dàng như vậy. Hẳn là anh ta vẫn phái người theo dõi cậu.

"Cậu chủ xin mời lên xe. Đã khuya rồi, bên ngoài rất lạnh" Mino xuống xe, vẫn duy trì giọng điệu không nóng không lạnh.

"Lại làm phiền anh rồi, Mino." Jinwoo ngẩng mặt lên, cảm kích nói. Có lẽ Mino đi theo cậu cũng chỉ là bất đắc dĩ mà thôi, vậy nên Mino không tỏ thái độ lạnh nhạt với cậu, dù Mino đã vất vả đợi cậu cả một buổi chiều.

Chỉ một nụ cười rất nhẹ thoáng qua nhưng lại khiến Mino như bị đánh 1 đòn bất ngờ, sững sờ mất một lúc. Thì ra, cậu chủ nhỏ này cũng biết cười với người khác.

Có lẽ Mino mãi không quên ngày hôm đó, cậu trai thanh thuần đuổi theo hắn trên hành lang hỏi vị trí của ông chủ với đôi mắt van nài cùng bất lực.

Nhiều năm nay cậu ở bên ông chủ, Mino hầu như chưa bao giờ thấy cậu cười, nhưng trong một đêm rét lạnh như hôm nay, cậu lại nở nụ cười với Mino. Cậu có thể vui vẻ dù chỉ một chút thì cũng đủ rồi.

Mino mở cửa xe, lẳng lặng chờ cậu lên xe.

Từ xa nhìn lại, hai người trông giống như một đôi tình nhân trẻ đang đứng nhìn nhau trìu mến.

"Seunghoon, người đàn ông kia chẳng phải là Mino hay sao? Người còn lại hình như là "người" của cậu thì phải?"

Jaehyung đang lái xe, bởi vì đèn đỏ mà phải dừng lại, mắt vẫn chằm chằm nhìn về phía trước. Seunghoon ngồi đằng sau chỉ nhìn lướt qua, nhưng sau đó sắc mặt tối hẳn đi khiến Jaehyung lạnh gáy sợ đến chảy mồ hôi, cậu trai nhỏ kia làm sao lại cùng Mino ra ngoài vậy?

Seunghoon chẳng phải không cho cậu ra khỏi cửa sao? Mặc dù xe của hai người cách cũng khá xa, nhưng Jaehyung cũng nhận thấy cậu trai 18 tuổi năm nào đã trở thành một người cực kỳ hấp dẫn. Chẳng trách tên này ăn người ta ngay từ đầu lại cứ ngậm chặt trong miệng, nhất định không nhả ra. Hóa ra là đã ăn đến nghiện rồi.

[Longfic/Edit] Hận.....và......Yêu (Hoonwoo)जहाँ कहानियाँ रहती हैं। अभी खोजें