1251-1310

270 2 0
                                    

Chương1251 : Không khác biệt .

- Không sai, đây là Dung Huyết đan được các trưởng lão ban cho, có thể giúp đệ tử Ma Huyết Giáo chúng ta tinh luyện huyết thân, đột phá bình cảnh! Muốn không? Đặng Ngưng toát ra nụ cười nguy hiểm, ngay sau đó lại vung tay lên, ném Dung Huyết đan về phía Lưu Viêm Sa Địa, điên cuồng cười to: - Muốn thì vào nhặt đi, xem thử các ngươi còn có mạng sống đi ra nữa không!

Hắn tự biết mình không thể bảo vệ được Dung Huyết đan trước hai người sư huynh đệ liên thủ, lại không chịu buông thả cho người ngoài.

- Mau cản hắn lại! Diệp Dương Vinh quát lớn, nhìn như muốn ra tay với Đặng Ngưng, ngăn cản động tác của hắn, nhưng thân mình xoay chuyển, lại vặn người đuổi theo hướng Dung Huyết đan.

An Chí Dụng cũng đánh một chiêu lung tung, liền quay đầu chạy theo Dung Huyết đan, lúc này mục tiêu của hai người cực kỳ nhất trí.

Nhưng Đặng Ngưng giận dữ ra tay, dùng hết sức lực, Dung Huyết đan bay đi cực nhanh, chỉ trong nháy mắt đã bay vào trong màn năng lượng đỏ sậm của Lưu Viêm Sa Địa, biến mất tăm. Đợi cho Diệp Dương Vinh cùng An Chí Dụng đuổi theo, đã sớm bó tay.

Nhất thời, sắc mặt hai người xanh mét, đồng loạt quay đầu, thẹn quá hóa giận trừng Đặng Ngưng, trong mắt không che giấu sát khí tuôn trào, không còn vẻ ôn hòa khuyên bảo vừa rồi, hiện tại hai người hận không thể bầm thây vạn đoạn Đặng Ngưng.

Dung Huyết đan bị ném vào Lưu Viêm Sa Địa, sẽ không thể nào tìm lại được nữa, bọn họ không có lòng tin với tu vi Thánh Vương tam tầng cảnh mà xông vào cấm địa này, hơn nữa hiện tại là lúc Lưu Viêm Sa Địa hung dữ nhất, đi vào trong là tuyệt đối phải chết.

Đặng Ngưng nháy mắt ném ra Dung Huyết đan đã quay đầu chạy đi, muốn rời khỏi chỗ này, nhưng Diệp Dương Vinh quát lên một tiếng, thân mình chợt lóe, hóa thành mây máu, tốc độ cực nhanh vọt lên bên trên Đặng Ngưng, sau đó mây máu bao phủ, liền gói gọn Đặng Ngưng.

Bên trong mây máu, sát khí ngập trời, mùi máu tươi khiến người ta nôn mửa lan tỏa khắp nơi.

Nháy mắt, trong mây máu truyền ra tiếng hét kinh hãi của Đặng Ngưng: - Ma Thân Hóa Huyết, ngươi tu luyện được từ khi nào?

Hắn dường như rất khiếp sợ vì Diệp Dương Vinh thi triển ra chiêu thức này, giọng run rẩy, sau đó, bên trong mây máu truyền ra tiếng đánh nhau dữ dội và tiếng rên la của Đặng Ngưng.

Tiếng cười lạnh âm trầm của Diệp Dương Vinh truyền ra: - Sư huynh bất tài từ 3 năm trước đã nhìn ra môn đạo, hiện tại mới lần đầu thi triển chiến đấu. Đặng sư đệ, ta xem ngươi còn trốn đi đâu!

Vừa nói, vừa hạ lệnh: - An sư đệ, giết tên chướng mắt kia đi, rồi lại giúp ta một tay. Tuy rằng không còn Dung Huyết đan, nhưng theo ta biết, trên tay Đặng sư đệ vẫn còn có phương pháp tu luyện bí thuật Ma Huyết Ti, nếu đệ còn muốn, vậy mau ra tay.

Nhìn thấy Diệp Dương Vinh biến thành mây máu bao phủ Đặng Ngưng, sắc mặt An Chí Dụng cũng trầm xuống, hắn tuyệt đối không ngờ Diệp sư huynh tâm cơ thâm trầm như thế, 3 năm trước đã tu thành loại bí thuật này mà vẫn không bại lộ, trên mặt toát ra thần sắc kiêng kỵ.

vũ luyện điên phongTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang