Chương 3 - Bài giảng về ma thuật và sự phẫn nộ của tộc Flugel.

124 16 8
                                    


Buổi học của Nival bắt đầu bằng việc giải thích cho Slifeas về khái niệm của ma thuật, cách để phát động ma thuật và điều khiển ma thuật bằng ý chí của bản thân.

- Điều đầu tiên tôi cần cô phải hiểu về ma thuật là đây là một thứ sức mạnh sẽ hữu ích trong nhiều việc, nhưng đôi khi nó là một con dao hai lưỡi khi cô không thể kiểm soát được ma thuật của mình.

- Vâng thưa Nival.

- Tốt lắm, tôi mong cô hãy nhớ kĩ điều đó vì ngay cả thần thánh cũng có thể chết nếu như họ bất cẩn.

Hình như là Nival vừa nói gì đó rất sốc thì phải, cô ấy vừa nói thần thánh cũng có thể chết sao?.

- Umm... Nival, có phải cô vừa nói rằng thần thánh cũng có thể chết phải không?

- Đúng vậy đó Slifeas, thần thánh cũng có thể chết nếu họ bất cẩn nhưng mà tại sao cô lại hỏi vậy?

- Tôi chỉ là hơi tò mò thôi, tôi nghĩ rằng thần thánh là những thực thể hùng mạnh và bất tử nên tôi ngạc nhiên khi được biết rằng họ cũng có thể chết.

Cô nghĩ rằng Nival sẽ tức giận vì cô hỏi về vấn đề sinh tử của các vị thần khi cô thấy thấy một khuôn mặt tức giận đang chuẩn bị bùng phát, thật ngạc nhiên thay là cô ấy không những không giận mà còn giải thích cho cô biết về thời đại thánh chiến mặc dù giọng nói có đôi chút đượm buồn.

- Chúng ta là một trong tám chủng tộc được tạo ra bởi các vị thần, đấng sáng tạo của chúng ta... thần sức mạnh Raizer là một trong bốn vị thần đã chết trong cuộc thánh chiến đó.

- Tôi xin lỗi, đáng lẽ ra tôi không nên hỏi về điều đó.

- Không sao đâu, điều đó hoàn toàn ổn và dù sớm hay muộn thì cô cũng sẽ biết thôi nên biết ngay bây giờ cũng chẳng có tác hại gì cả.

Cuối cùng thì theo như những gì Nival nói thì thời đại thánh chiến là một thời đại của máu và chiến trường, tám chủng tộc đại diện cho tám vị thần được đưa vào chiến trường đó để các vị thần có thể tranh đoạt sức mạnh thần thánh của thần khởi nguyên.

Vị anh hùng cùng thanh gươm thánh của loài người, Sankyra của tộc Warbeast, thánh nữ của tộc Elf, long vương Velgurd của long tộc, tộc Flugel, quỷ vương Sanada của quỷ tộc, tộc Dwarf và cuối cùng là những cỗ máy hình người với khả năng hủy diệt vô cùng to lớn chỉ với một đơn vị với tên gọi Ex-machina.

Trận chiến đó đã hủy diệt một nửa thế giới và biến vùng đất đó thành một khu vực chết chóc đối với những cá thể yếu đuối của loài người, thậm chí nếu một quỷ tộc ở đó lâu cũng sẽ dẫn tới hiện tượng quá tải linh lực và có thể chết chỉ trong vài ngày.

- Như tôi đã nói thì cuộc chiến này là tai ương cho thế giới này, ngài Raizer đã bị đánh bại bởi tên anh hùng loài người.

- Anh hùng của loài người đã giết chết một vị thần sao?

- Loài người là một sinh vật bất thường, bọn chúng có tuổi thọ ngắn nhưng lại có tốc độ học hỏi cao một cách kỳ lạ, không những thế bọn chúng còn có thể xuất hiện những cá thể mạnh mẽ sánh ngang với chủng tộc của chúng ta.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Sep 18, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Tái sinh vào thế giới khác và cũng là một game VRMMORPG.Where stories live. Discover now