Chương 1 - Tái sinh vào thế giới khác

124 18 3
                                    

- Nuo~, lâu lắm rồi mới có một giấc ngủ ngon như vậy. Mấy giờ... rồi?- Woah! Cái nơi tuyệt đẹp này là đâu vậy chứ? Kến trúc này như là pháo đài cổ trong một bộanime ấy... trông lớn thật đó. Thốt lên một tiếng ngạc nhiên, khuôn mặt vô cảm thường ngày đang biểu lộ những cảm xúc vui
vẻ hiếm có. Sự háo hức khi được thấy những thứ mới lạ là điều dễ hiểu đối với anh, nhưng thôngthường, cảm xúc xuất hiện ở những người khác sẽ là nỗi sợ và lo lắng khi đột nhiên xuất hiện ởmột nơi lạ hoắc. Một sự khác biệt giữa anh và một người bình thường chính là tư duy suy nghĩ.

 Nếu như một ngày, anh lâm vào một hoàn cảnh vô cùng khó khăn và có thể khiến người khác gục ngã bất cứ lúc nào, thì điều đầu tiên anh làm khi lâm phải hoàn cảnh đó sẽ là... ngồi xuống và mở một cuốn tiểu thuyết ra để đọc cho đỡ chán.

- Cứ như là một giấc mơ vậy. Mà khoan đã... đây có lẽ là một giấc mơ đúng không? Thật là tuyệtnếu đây là một giấc mơ vì mình sẽ có thể trải nghiệm việc khám phá một tòa lâu đài khổng lồ.Chưa bao giờ anh cảm thấy hưng phấn như ngay lúc này. Cuộc sống của anh thật vô cùng nhàmchán, khiến ngoài việc chìm đắm vào sở thích của mình ra thì anh không còn cách nào khác đểanh có thể tìm thấy được niềm vui trong cuộc sống của mình.

 Yashiro Kanshi là một otaku hai mươi bảy tuổi vô cùng lập dị. Anh tốt nghiệp cao trung với số điểm vượt trội và được tuyển thẳng vào đại học ở Tokyo với một tương lai đầy hứa hẹn. Tuy nhiên, thực tế lại vô cùng khác với những gì người ta hay tưởng tượng. Dù rằng cầm trong tay tấm bằng đại học của ngôi trường danh tiếng nhất Nhật Bản, anh lại đi làm thêm ở một cửa hàng tiện lợi gần nhà chỉ để có thêm thời gian mà chìm đắm trong thú vui của bản thân. Vì thú vui của mình, anh có thể bất chấp mọi thứ.

Bây giờ nhìn lại, đó có lẽ là một sai lầm trong cuộc đời anh khi để bản thân quá chìm đắm vào sởthích mà không chịu nghĩ đến tương lai. Gia đình đã bỏ rơi anh vì họ không muốn nhìn thấy đứa con mà họ từng tự hào bao lâu nay chỉ là một tên thất nghiệp, sống trong một căn hộ giá rẻ ở Tokyo và đang có nguy cơ bị đuổi ra ngoài đường do trễ hạn trả tiền thuê căn hộ. Một tương lai vô cùng tăm tối, nhưng điều đó chỉ càng làm anh chìm đắm vào cái sở thích của bản thân hơn.

Yêu thích những thứ dễ thương thì sao chứ? Mê game thì sao chứ? Dù họ có nói gì đi chăng nữathì anh chỉ cần làm một việc mà anh vô cùng giỏi, đó là mặc kệ mọi thứ và tập trung vào mục tiêu cũng như sở thích của anh.

- Nơi này lớn thật đó. Mặc dù đã đi bộ được một lúc rồi, thế mà mình vẫn chưa thấy được điểm kết thúc của cái nơi này. Mình tự hỏi nơi này là gì nhỉ? 

- Cô là ai? Mau xưng danh đi.

- ?!!

Một cô gái xinh đẹp bất ngờ xuất hiện từ hư không hỏi anh với giọng đe dọa trong khi bay cách xa anh một đoạn. Mái tóc màu đồng, khuôn mặt thanh tú và dáng hình đồng hồ cát, liệu đây có phải là một mỹ thiếu nữ chân chính được tương truyền trong giang hồ không? Cô có đôi đồng tử màu vàng với biểu tượng chữ thập trong đó, trang phục cô mặc cũng vô cùng kỳ lạ và... cô đang bay bằng cách vỗ cánh?!! Mà, có vỗ cánh hay không cũng chẳng quan trọng, vì người thường thì có ai bay được chắc? Với tông giọng chẳng chút ngạc nhiên, anh lên tiếng. 

Tái sinh vào thế giới khác và cũng là một game VRMMORPG.Where stories live. Discover now