Chương 5: Real

59 4 0
                                    

Sự thật về thần bảo hộ

Kim Inseong, Gathy Berg Nilsen và Yoon Jeonghan cùng nhau đến văn phòng Caterpillar ngay sau bữa tối cùng với gia đình họ Yoon. Jeonghan có chút hơi phân tâm, cũng không rõ anh nghĩ cái gì mà ngẩn ngơ suốt cả đường đi. Ba người họ gọi một chiếc xe ngựa kéo hạng sang nhưng đến văn phòng thật sự mất khá nhiều thời gian.

Yoon Jeonghan lặng mình ngồi cạnh Inseong, dựa người vào vách gỗ, viết nhật ký dưới ánh đèn dầu lập loè. Kim Inseong và Gathy dường như không để ý điều đó, họ bàn bạc với nhau gì đó từ lúc bắt đầu lên xe đến khi tới văn phòng.

Inseong dúi vào tay Gathy một lá bài tarot và nói với cô ấy:

-Đưa cái này cho ngài Jihoon giúp anh nhé!

Gathy lật mặt trước của lá bài. Nét mặt nàng biến sắc, lộ ra vẻ sợ hãi và hoảng loạn. Gathy run rẩy túm lấy tay áo của Inseong, liên tục lắc đầu và nói:

-Không được! Anh không được làm như thế... Linh hồn của thần bảo hộ không phải là thứ đáng để đánh đổi cho việc này. Hãy xé giao ước đó!

Biểu hiện của thiếu nữ lúc này thật đáng lo ngại, cô không còn điềm đạm và lạnh lùng như ban nãy. Gathy dường như đang cảm thấy rất bất an. Nàng lo lắng đến thế ngay sau khi nhận lấy lá tarot. Không thể sai nếu nói đó là một lá bài xấu...

Inseong đánh cặp mắt sắc sảo nhìn về phía Yoon Jeonghan đang cặm cụi ghi chép. Anh nắm lấy tay Gathy, xoa tay cô và cẩn trọng gật đầu. Inseong luôn giữ vững thái độ hiền hoà thế này. Một điều vừa đáng yêu mà cũng vô cùng đáng ngại.

Tự hỏi, lá bài Inseong đưa cho Gathy là gì?

-The tower... không, Inseong, không! Đừng giúp đỡ hắn, làm ơn!

The tower? Chà, đúng như dự tính, một lá bài cực kỳ xấu. Xem ra khung cảnh đổ vỡ của toà tháp sẽ ứng vào cuộc đời của một ai đó đây. Và Gathy nghĩ đó sẽ là người đã đưa cô lá bài - Inseong. Thiếu nữ cảm nhận được sự đổ vỡ, nghịch cảnh ập đến và thần bảo hộ Inseong sẽ là kẻ bất hạnh gánh lấy hậu quả.

Kim Inseong không nói gì, chỉ cố gắng nắm tay để động viên cô gái. Chẳng lẽ anh đã ngầm thừa nhận nếu giúp đỡ Jeonghan thì anh sẽ chịu đau đớn?

Gathy là thần bảo hộ thuộc hàng Danh dự, chỉ còn một bước nữa sẽ tiến vào văn phòng Butterfly như vị luật sư Lee Jihoon kia. Ở thế giới của họ, người ta chia các tầng lớp thần bảo hộ ra thành năm văn phòng danh giá. Thần bảo hộ tập sự, văn phòng The egg. Thần bảo hộ cấp thấp, văn phòng The power. Thần bảo hộ Trung cấp, văn phòng Caterpillar là nơi Inseong đang làm việc. Thần bảo hộ Danh dự, văn phòng Cocoon - Gathy Berg Nilsen chính là công chúa của văn phòng này. Đơn giản hơn thì cha cô là chủ tịch của văn phòng đó, ông ấy cai quản văn phòng này nên cô ấy được đối đãi như công chúa vậy. Cuối cùng, những thần bảo hộ đáng gớm nhất, thuộc hàng Cao cấp của văn phòng Butterfly. Những thần bảo hộ thuộc văn phòng Cao cấp rất thông minh, họ là những người cao quý nhất của thế giới ngầm. Và giá thuê linh hồn của họ tất nhiên sẽ vô cùng đắt đỏ! Gấp 100 lần giá của thần Trung cấp đấy.

[SEVENTEEN][SF9]  VỊ THẦNOù les histoires vivent. Découvrez maintenant