Chap 5

42 2 0
                                    

Đại học Pledis nằm ở trung tâm thành phố Bạc Giao. Ngôi trường có diện tích vô cùng rộng lớn, có thể sánh ngang với một khu resort cao cấp với đủ các chuyến ngành để theo học. Đội ngũ giáo viên phải có trình độ, ít nhất là thạc sĩ trở lên. Trung Hiền cũng là một trong số đó. Anh là giảng viên ngành bác sĩ, kiêm tiến sĩ trẻ tuổi nhất ( 1070 tuổi rồi chứ ít à ). Mân Khởi cũng sống ẩn dật suốt thời gian qua, đang trong thời gian thực tập giảng dạy ngành quản trị nhân lực, được Trung Hiền chiếu cố vào Pledis. Riêng Hoàng Huy mới tập tành với thế giới của 820 năm sau, vẻ ngoài lại non nớt hơn hai người kia nên bị máy "Xác định danh phận" xếp thành ông sinh viên 19 tuổi ngành nghệ thuật. Dù có uất ức nhưng anh cũng đành phải chịu, máy đão tạo dựng hồ sơ lí lịch xong xuôi rồi.

Hôm nay là ngày đầu tiên Hoàng Huy và Mân Khởi tới trường. Ma cà rồng như Mân Khởi hay Trung Hiền thì không nói, nhưng Thuần Huyết như Hoàng Huy là một vấn đề vô cùng nan giải. Ma cà rồng Thuần Huyết rất khó tính với môi trường ngoài, không thể ra ngoài khi trời sáng nên Trung Hiền đã chế tạo một loại vaccine có tác dụng trong vòng 3 ngày một giúp chống bị tác động bởi ánh sáng cho Huy ( Hồi trước Hàn Trung Thù có cho anh một loại bùa nhưng bị tước mất rồi ) . Hoàng Huy không được phép cắn người, Huyết Đơn MP8R cũng không có tác dụng nên bị ép uống cạn 2 bịch máu và đem theo 3 bịch khác cho bữa trưa (Máu này Trung Hiền "thỉnh" ở bệnh viện).

Trung Hiền mặc một bộ comple màu đen hàng hiệu, từng đường khâu mũi chỉ đều làm thủ công khiến cho bộ dồ tinh tế đến từng chi tiết nhỏ. Mái tóc anh đen tuyền, phảng phất hương long đản đầy quyến rũ. Đôi mắt có nét nghiêm nghị, bờ môi băng lạnh lại hơi nhếch lên. Nếu xét về chuẩn mực, Trung Hiên là người đàn ông thành đạt, toát lên sự quyền uy cao quý, là mẫu chồng lý tưởng của vô vàn người phụ nữ.

Mân Khởi mặc một chiếc sơ mi trắng, khoác ngoài là áo ghi-lê trông rất lịch lãm. Tất cả đống quần áo mà cậu và Trung Hiền đang mặc đều là những mẫu được thiết kế riêng. Cậu để tóc kiểu 7:3, hơi hớt về sau đầy kiêu kỳ và bí ẩn. Lúc bình thường, đôi môi cậu cũng hơi cong lên, đỏ mọng, cùng với làn da trắng mịn và đôi mắt có chút bất cần tạo thành một vẻ đẹp khiến cho ai nhìn rồi sẽ không thể quên. Theo chuẩn mực nói trên, cậu là hình tượng của cái đẹp hoàn hảo, thuần khiết như thiên thần, khiến cho mọi người có thể tôn sùng vô điều kiện.

Hoàng Huy lại được tạo hình trái ngược hoàn ngoàn. Anh mặc một áo phông họa tiết đơn giản, khoác ngoài một cái áo bóng chày, dưới chân là đôi giày Vans và trên đầu là chiếc mũ snapback chính hiệu HUF . Với tông màu đen trăng xen kẽ, nhìn Hoàng Huy cuốn hút và trẻ trung đến kì lạ, toát lên phong cách lãng tử ngọt ngào. Anh đeo một cặp kính vuông đen, che đi đôi mắt đầy khao khát mà cũng ấm áp. Đôi môi anh như viên kẹo dâu đường, dễ khiến cho người ta muốn nếm thử một lần. Theo các chuẩn mực, Hoàng Huy có tiềm năng là người yêu lí tưởng của nhiều cô gái, là một thần tượng học đường, luôn sống trong cảnh người người ái mộ.

Cả ba cùng đi chung trên ô tô của Trung Hiền. Đây là loại xe được làm riêng cho ma cà rồng : không hấp thụ ánh sáng, chống lửa và nhiệt. Trung  Hiền quả thực rất chịu chơi, vì đây là dòng xe mới nhất, xịn nhất còn chưa được ra mắt thị trường.

[Nu'estFic] ~*~ Lời nguyền tình yêu của Vampire ~*~Where stories live. Discover now