Chap 3

78 3 0
                                    

"Cả thế giới đang đổ xô đến thành phố Bạc Giao, nơi sắp xảy ra kì quan thiên niên hùng vĩ nhất trong suốt 1000 năm qua. Ngày ...tháng..., siêu mặt trăng màu đỏ sẽ chiếm trọn bầu trời đêm. Theo truyền thuyết, loại mặt trăng này tượng trưng cho ma thuật nên không chỉ giới thiên văn học xôn xao mà còn cả những người tôn thờ tâm linh nữa."

Cô phóng viên trôi chảy nói trên trên tivi. Nhưng nội dung vẫn còn thiếu. Không chỉ con người, mà cả ma cà rồng và Diệt Huyết cũng đang náo loạn. Đứa con của ác quỷ và thiên thần của hủy diệt sắp quay trở lại. Đúng thời khắc trăng đỏ nhất, lời nguyền sẽ được xóa bỏ.

---------------------

Tại thánh điện Hades...

Hàn Trung Thù trầm ngâm trên chiếc ngai vàng trong bóng đêm lặng lẽ. Hoàng Huy sắp tỉnh lại rồi. Ý ông đã quyết, nhất định nhường ngôi cho Huy. Người trong nhà thường hiểu nhau hơn cả, có lẽ ông đã nhìn ra điều gì đó giữa hai người này.

Ở góc tối hơn nữa, một đôi mắt  đỏ lặng nhìn ông hận thù. Bàn tay ấy nắm chặt tới rỉ máu, khóe môi chợt nhếch lên cười giảo hoạt. Lòng căm hận dễ khiến cho con người ta hồ đồ và lạc lối.

--------------------

Tại lâu đài Rain...

Liễu Quách tay chắp sau lưng, mắt trân trân nhìn ra ngoài từ ô cửa sổ đã vỡ. Căn phòng đã bỏ lâu, nhưng ngày nào ông cũng cho lau dọn. Khi biết nàng đã mất linh hồn, khiến thể xác hóa thành tro, ông gần như suy sụp toàn bộ. Ông sẽ không để nàng biến mất khỏi cuộc đời ông lần nữa. Một kế hoạch đã được định sẵn.

- Người đâu, gọi Cường Bạch Hổ tới đây gặp ta.

- Rõ.

--------------------

8 tiếng sau...

- Như quý vị đã thấy, hiện tại chúng tôi đang đứng trong quảng trường S, nơi có thể nhìn thấy rõ Huyết Nguyệt. Và bây giờ, rất rất rất nhiều người dân cũng tập trung ở đây từ rất sớm.

Các phóng viên cố gắng ghi lại những khung hình đẹp nhất của kì quan này. Mặt Trăng đang gần với Trái Đất hơn bao giờ hết. Ánh trăng đỏ rực suốt bầu trời đêm. Loại ánh sáng này khiến cho con người ta mơ hồ giữa hiện tại và ảo ảnh, u ám nhưng lại quyến rũ đến kì lạ. Giống như ma thuật của tình yêu.

 Cạnh quảng trường S là một bảo tàng sinh vật học và cổ học. Nóc bảo tàng được làm bằng kính, khiến cho ánh sáng trăng cũng rọi được vào.Trùng hợp thay, các mặt kính được xếp theo quy luật, khi có ánh sáng chiếu vào đều quy tụ tại một điểm: Khối băng được đặt ngay ngắn chính giữa trung tâm bảo tàng. Trong một lần tới Nam Cực, các nhà thám hiểm đã phát hiện ra khối băng này. Kì lạ ở chỗ, có làm cách nào đi chăng nữa, khối băng không hề bị sứt mẻ dù chỉ một ít. Các nhà khoa học rất hứng thú, muốn tìm hiểu xem bên trong khối băng là gì nên không bao giờ rời mắt. Chỉ riêng hôm nay thôi, hiện tượng siêu Mặt Trăng đã làm họ lơ đãng mất. Không ai hay biết : Khối băng đang tan chảy.

"Rắc" ................."CHOANG!"

Một tiếng chói tai vang lên trong bảo tàng, nhiều người đứng ở quảng trường cũng phải giật mình. Nhiều bảo vệ vội mở cửa, lần theo tiếng động vừa rồi. Tới trung tâm bảo tàng, tất cả gần như té ngửa. Khối băng đã biến mất, nói cách khác là vỡ vụn vì khắp sàn nhà là những mẩu băng tan. "Cái thứ" chứa bên trong cũng biến mất.

[Nu'estFic] ~*~ Lời nguyền tình yêu của Vampire ~*~Where stories live. Discover now