Chương 55: Lọ hoa ảnh đế (20)

2.6K 263 14
                                    

Tiếu Thanh Sơn không có tiếp nhận  cành hồng.

Tống Ngữ Trạch rũ mắt xuống, nở nụ cười hai tiếng, mạn bất kinh tâm (?) đem hoa mân côi bỏ trên mặt đất, nước sương từ trên cánh hoa màu đỏ sẫm   trượt xuống, trên đất nhân ra một cái điểm nhỏ.

(?): Làm việc không quan tâm

"Em  không cần thiết phải vậy." Tống Ngữ Trạch nói rằng, "Chuyện đã qua anh không có cách nào nguỵ biện, em ghi hận anh cũng bình thường, nhưng em suy nghĩ một chút, treo anh, lợi dụng anh, không thể như vậy cả đời không qua lại với nhau một chút sao?"

"Xin lỗi." Tiếu Thanh Sơn nói rằng, "Tôi thực sự không nghĩ ra được, anh có chỗ nào đáng giá tôi nhẫn nhịn tinh thần cùng sinh lý không khỏe, đến lợi dụng anh?"

"Ừm..." Tống Ngữ Trạch xé ca-ra-vat xuống, nói rằng, "Ít nhất, so với vị nào đó bây giờ của em, anh sẽ không hạn chế công tác của em—— kỹ năng diễn xuất của em tốt như vậy, một năm chỉ có thể quay một bộ phim, không cảm thấy đáng tiếc sao? Cùng một cái người đàn ông  khống chế  như vậy, hắn sớm muộn có một ngày sẽ đem em nhốt lại, cướp đoạt tự do của em."

Tiếu Thanh Sơn nheo mắt lại: "Trí tưởng tượng của anh cũng không tránh khỏi quá phong phú, không đi làm biên kịch thực sự là đáng tiếc."

Tống Ngữ Trạch chỉ coi dáng dấp khí định thần nhàn này của cậu là giả vờ, dù sao Tống Ngữ Trạch thực sự không thể lý giải, nếu như không phải là bị người cưỡng bách, dưới tình huống có kim chủ , cậu tại sao không quay phim nhiều. Nếu như cậu không thích đóng phim, trực tiếp lui vòng không phải tốt?

Tống Ngữ Trạch tới gần Tiếu Thanh Sơn, tay chống tại đầu cậu chếch trên tường, cúi người: "Nếu bàn về gia thế nói, anh cũng không nhất định kém hắn, còn cùng em có tiếng nói chung, ảnh đế tự tay chỉ đạo, là đãi ngộ người khác cầu cũng không cầu được . Hơn nữa anh yêu cầuem cũng không nhiều, chỉ cần em không đùa quá phận, tôi đều có thể tiếp thu."

Tiếu Thanh Sơn trong nụ cười không mang theo một tia ấm áp: "Anh đây là tìm cho mình bạn tình ?"

"Như vậy không tốt sao? Em tình anh nguyện, không liên quan tới nhau." Tống Ngữ Trạch nói rằng, "Hơn nữa hắn có thể đưa cho em tài nguyên tôi cũng có thể cho em, trước đây thật lâu không phải chính là như vậy sao? Hay là nói với nhân khí hiện tại của em anh đưa tài nguyên chưa đủ tốt? Lúc đó muốn diễn bộ nào, anh khẳng định đem  tài nguyên tốt nhất đều để cho em."

"Anh khi đó đối Đài Thiên Dịch cũng nói như thế sao?"

Tống Ngữ Trạch dừng một chút: "Em đây là đang ăn giấm? Kia chỉ là một bất ngờ, chúng ta... Theo như nhu cầu mỗi bên thôi."

Tiếu Thanh Sơn cau mày nói: " Thái độ anh đối xử tình cảm tôi rất không thích."

Tống Ngữ Trạch cười nhẹ nói: "Em không thích, tôi có thể khắc chế. Dù sao em so với bọn họ thoạt nhìn đều phải..." Hắn si ngốc nhìn gương mặt Tiếu Thanh Sơn làm cho hắn thần hồn điên đảo, đưa tay ra đụng vào, thế nhưng tay chỉ vừa muốn đụng tới   khuôn mặt thanh tuyển kia, bàn tay liền bị Tiếu Thanh Sơn bắt được.

[Khoái Xuyên]Hướng dẫn mỹ nhân phế vật nghịch tậpWhere stories live. Discover now