Chương 15: Tôi cảm thấy bạn cùng bàn yêu thích tôi (15)

7K 591 43
                                    

Editor: Gấu Lam

Ngôn luận  của hai người này trong mắt của mọi người có thể nói là cuồng vọng.

Căn cứ nhân sĩ biết chuyện PO ra xếp hạng thi tháng , thành tích của bọn họ cách lớp đệ nhất cả một con rãnh biển Mariana, không phải bế quan khổ tu một tháng là có thể đuổi kịp.

Huống chi căn cứ tin tức Nhất trung quan V,  bọn họ sẽ cùng S tỉnh  tiến hành liên thi học kỳ.

Căn cứ báo cáo bao năm, nếu như nói thi đại học độ khó là "Khó khăn", thì độ khó của liên thi sẽ vọt đến "Địa ngục". Ở tình huống như vậy, mũi nhọn sinh cùng sinh viên thành tích kém đều sẽ bị quẳng ra xa, các trường  đại học  cũng sẽ một lần nữa sàng lọc để chọn ra tiềm lực trọng điểm cần phải  bồi dưỡng.

Không có ai tin tưởng hai người này có thể nghịch tập, bàn luận lẫn lộn càng là thiên về hướng này. Mà hâm mộ Tiếu Thanh Sơn cùng Diệp Dịch phần lớn  vốn là chỉ là fan nhan sắc, quần chúng ăn dưa càng ̀ hận không thể đem dưa ăn thành phim bộ, bởi vậy khu bình luận weibo của hai người bọn họ bất ngờ tương đối hài hòa.

Trên internet một dải máu me dài tạm thời không nhắc tới, trong thực tế, bạn học lớp hai mươi chỉ lo hai người gặp phải võng lạc bạo lực, nói một câu đều cẩn thận, chỉ lo gõ bể tâm linh thủy tinh của bọn họ, làm cho Tiếu Thanh Sơn tưởng mình sinh ra là một ma ốm liễu rủ trong gió, ảo giác như một cái phiền lòng và buồn bực cũng khiến họ biểu diễn hiện trường tiếng than đỗ quyên.

Nói thật, cậu và Diệp Dịch tuy rằng cũng không phải phật hệ đại lão, nhưng  không đến nỗi vì lời đồn đãi trên internet  quấy nhiễu, mọi người đột nhiên đối với bọn họ hỏi han ân cần, sau khi cảm động, càng nhiều lại là một loại dở khóc dở cười bất đắc dĩ.

Khi Lâm Nguyệt lần thứ N vì từng ngày từng ngày tới gần liên thi than thở, nhìn thấy bọn họ lại cứng rắn , lại đem oán giận nín tiến vào cuống họng , Tiếu Thanh Sơn rốt cục không nhịn được nói: "Cậu muốn nói cái gì thì nói, không cần kiêng kỵ chúng ta."

Lâm Nguyệt vui sướng nói: "Tôi hoài nghi liên thi vật lý tôi chỉ có thể thi 50 điểm, hiện tại hẹn trước ở sân thượng trường  vẫn tới kịp sao?"

Diệp Dịch: "Không còn kịp rồi, đôi ta mới vừa từ nơi đó đi ngang qua, cậu muốn nhảy lầu còn phải đưa tiền trước."

Lâm Nguyệt: "..."

Lâm Nguyệt đầu tiên là hết chỗ nói rồi, sau đó có thể là mấy ngày nay trông gà hoá cuốc quen rồi, cô lập tức cảnh giác thầm nghĩ, hai người bọn họ đi san thượng làm gì? ! Sẽ không thực sự là...

Từ khi ở trên weibo định cá cược tới nay, hai vị lão đại thay đổi triệt để, bắt đầu điên cuồng xoát đề , lực chăm chú kéo dài ra, có thể liên tục ngồi cả buổi trưa đều không động đậy, so với học bá  lớp 1 còn kinh khủng hơn.

Cô mắt liếc một cái sách bài tập trong rương chỉnh lý chất thành núi trên đất, lại nhìn nhìn mặt bàn hai người bọn họ, ngày hôm qua cò dày đặc một xếp đề  những năm qua, hôm nay đã biến thành ( Cẩm thành mật quyển ).

[Khoái Xuyên]Hướng dẫn mỹ nhân phế vật nghịch tậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ