Chương 42: Lọ hoa ảnh đế (7)

3K 277 10
                                    

Editor: Gấu Lam
Cảnh diễn trọng điểm là quỷ quái Thành Nam tung hoành, yêu khí nảy sinh, Vân Tri Nguyệt trong vai nữ chính xui xẻo nhiều lần bị yêu quái đeo bám, nhưng dù sao cũng được quý nhân cứu giúp, Thường Lãng bởi vậy đối với thân phận Ôn Tuyết Lai sinh ra hoài nghi...

Ở ngoài đại trạch Thường gia, mấy vị  cảnh vệ mặc quân phục cầm súng đứng thẳng tắp .

Trong đại sảnh tráng lệ, Ngu Lập bệ vệ dựa vào trên ghế ngồi, phủi súng trong tay, động tác mềm nhẹ giống như phất qua hai gò má người yêu.

Ngu Lập cầm súng lên, nhờ ánh sáng chiếu qua cửa sổ kiểm tra, thân súng ngăm đen hiện ra ánh quang.

Đó là của ông già hắn từ mười năm trước vẫn đeo , cùng hắn giết qua kẻ địch, cũng tại thời khắc mấu chốt đã cứu tính mạng của hắn.

"Ôn tiên sinh biết ta vì sao mời ngươi đến bên này không?"

Cách một cái bàn vuông khắc hoa, Ngu Lập vẫn chưa nhìn về phía người bên cạnh, mà là vuốt ve thân súng lạnh lẽo cứng rắn.

"Chẳng lẽ không phải mời ta tới uống trà?" Tiếu Thanh Sơn nâng chung trà lên, sương mù mịt mờ khiến mặt mũi hắn trở nên mơ hồ, như là cách một mặt gương đồng.

"Phẩm trà chỉ là một trong số đó." Ngu Lập để súng xuống, ngón tay gõ gõ mặt bàn, "Quan trọng nhất là, ta phải  cảm tạ ân cứu mạng của Ôn tiên sinh với Tri Nguyệt thật tốt ."

Hắn tận lực nhấn mạnh từ "Cứu mạng", rõ ràng là ngữ khí mang đầy cảm kích , lại vô cớ sinh ra chút cảm giác ngột ngạt .

Tiếu Thanh Sơn cười khẽ một tiếng, vẫn chưa bị khí thế của hắn áp đảo, mà ôn hòa giống như cùng bạn tốt nhiều năm trò chuyện  nói: "Vậy Thường tướng quân mời sai người rồi, ta trong mấy ngày qua chưa từng gặp mặt Vân tiểu thư ."Ngu Lập khá là ngoạn vị nói rằng: "Ồ?"

Dưới tay hơi động, súng cũng chuyển động, hắn nói: "Đây là M1911, đường kính  0.45 tấc Anh,  địch nhân tuyệt không có khả năng sống dưới nòng súng này."

Tiếu Thanh Sơn thu lại mắt, khen: "Súng tốt."

"Ôn tiên sinh cũng là người hiểu việc ." Ngu Lập tùy ý đem chuôi súng thay đổi một phương hướng, họng súng đen ngòm nhắm ngay mi tâm Tiếu Thanh Sơn, "Cho nên ngươi hẳn phải biết hậu quả gạt ta —— ngươi nói,  Hoa Hải Đường có phải người trong hộp của nhà hát Vân Lan hay không? Cái bóng ở ngoài đại trạch Đông gia là ai?"

Thanh âm hắn trầm ổn lại mang theo hung ác, đó là huyết tính nhiều năm chém giết trên chiến trường lưu lại, là thú tính của con sói cô độc cắn xé yết hầu con mồi.

Nếu như đáp án không phù hợp tâm ý của hắn, hắn sẽ không chậm trễ chút nào mà nổ súng.

Nắp ấm trà ở mặt trà nhẹ phẩy ba lần, Tiếu Thanh Sơn nhấp ngụm trà, khóe miệng ngậm lấy cười, cũng không để ý đạn sắp bắn thủng đầu hắn .

Thanh niên ung dung hoa quý bình tĩnh nhìn đôi mắt Ngu Lập: "Đó là ta —— tuy rằng rất muốn nói với ngươi như vậy, thế nhưng rất đáng tiếc, ngươi đã đoán sai."

Ngu Lập cau mày, ngón tay đã đặt ở trên cò súng: "Đừng để ta hỏi ngươi lần thứ hai."

Tiếu Thanh Sơn khẽ cười hai tiếng, giơ tay lên đụng vào thân súng băng lãnh kia: "Ngươi không mở được súng, cũng giết không được ta."

[Khoái Xuyên]Hướng dẫn mỹ nhân phế vật nghịch tậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ