Chương 36: Tôi cảm thấy bạn cùng bàn yêu thích tôi (36) + Bình hoa (1)

7.3K 372 29
                                    

Editor: Gấu Lam
Mười lăm năm sau, Yến thành.

Hai tòa lầu phong cách LOFT  đứng lặng ở mặt đất, hai hành lang nối liên tiếp, tạo hình đơn giản trôi chảy mang tới mùi vị tân duệ.

Người đi đường đi ngang qua, hoàn toàn mang ánh mắt thán phục.

Nhưng chuyện này cũng không phải bởi vì ngoại hình cao ốc, mà là bởi vì chúng nó đại biểu một ngành nghề phát triển mạnh mẽ -- hai tòa lầu này chính là xí nghiệp đầu rồng trong ngành chữa bệnh áp dụng trí tuệ nhân tạo của Hoa quốc, tập đoàn tổng bộ Thanh Diệp.

Tập đoàn Thanh Diệp mười năm trước sáng lập, thiết bị y tế AI công nghệ cao của nó đã nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường, đặc biệt là chương trình phụ trợ để xác định gen ung thư đột biến. Đây cũng là một tình huống đôi bên cùng có lợi. Ngày nay, giá trị thị trường đã phá vỡ hàng trăm tỷ đô la.

Cánh cửa cảm ứng văn phòng CEO  tự động mở ra, đôi giày da trơn bóng đạp trên mặt đất không có một tia tro bụi, thư ký dừng làm việc đứng dậy thăm hỏi: "Diệp tổng."

Nam nhân anh tuấn cao lớn gật đầu một cái, hắn hôm nay mặc áo sơ mi thẳng tắp, áo khoác xám, trên cổ tay đeo đồng hồ màu lam đậm, còn phun nước hoa cho nam, cả người thành thục mị lực. Người đàn ông ra hiệu bọn họ tiếp tục công tác, hướng về thang máy chuyên dụng đi đến, khóe miệng ngậm lấy như có như không cười, cảnh này khiến khuôn mặt hắn lạnh lùng thêm một chút cảm xúc con người.

Trợ lý nhìn bóng lưng tiêu sái của nam nhân, nói: "Diệp tổng ngày hôm nay có vẻ thật cao hứng ."

"Còn phải nói, nếu không sao có thể cho chúng ta nghỉ hè ?" Tổng bí thư nhanh chóng đập bàn phím, "Bất quá đối với tôi mà nói, xế chiều hôm nay có thêm tiền tăng ca, có một nửa ngày lương cho công việc hằng ngày, đắc ý."

Trợ lý là người mới vừa nhận việc , Diệp tổng có đoàn thư ký, tổng bí thư có tiểu trợ lý, dây xích sinh thái phi thường rõ ràng.

Cô hiếu kỳ hỏi: "Chị, Diệp tổng muốn làm gì vậy?"

Tuy rằng tập đoàn Thanh Diệp giàu nứt đố đổ vách, cũng không thể một lúc cao hứng liền cho công nhân nghỉ hè đi.

Tổng bí thư đưa cổ ngóng ra, xác nhận ông chủ đã rời đi, mới hạ thấp giọng bát quái nói: "Nhìn thấy nhẫn kết hôn trên tay Diệp tổng không -- ngày hôm nay người yêu ổng về nước, cô nói muốn làm gì?"

"A." Trợ lý trợn to hai mắt, "Nguyên lai là như vậy!"

Dục vọng bát quái được thỏa mãn, nàng vùi đầu sắp xếp tư liệu, thuận miệng nói: "Cũng không biết người yêu Diệp tổng dáng dấp ra sao, có phải lớn lên giống tiểu tiên nữ, thật tài năng cùng ông chủ đẹp trai lắm tiền nhà chúng ta thật xứng đôi?"

"Hừ hừ..." Tổng bí thư buồn cười nhìn cô một cái, thầm nghĩ người trẻ tuổi chính là ngây thơ!

Cô nói: "Ngài ấy quả thật lớn lên phi thường đẹp đẽ, nhưng dùng tiểu tiên nữ để hình dung thì không quá thích hợp, dù sao ngài ấy là đàn ông nha."

"Đàn ông... ?" Trợ lý nheo mắt lại, bình sinh có tế bào suy lý vào thời khắc này phát quang phát nhiệt làm nóng người, "Không phải là  Cố giáo sư chứ? !"

[Khoái Xuyên]Hướng dẫn mỹ nhân phế vật nghịch tậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ