Chương 67: Không tên

4 0 0
                                    

EDIT: EN

Quay đầu lại nhìn người phía sau mình, vẫn là biểu tình nghiêm túc như cũ, khiến cho người ta khó phân biệt ra anh đang nói đùa hay nói thật?

Nếu là nói đùa thì thật tốt a, người luôn luôn không có đầu óc giải trí cuối cùng cũng đùa giỡn, nhưng nếu là nghiêm túc...... Vậy thật xấu hổ nha.

"Phốc......" Người đầu tiền mở miệng cười chính là vị mỹ nhân máu lai Trung Anh - ngài Đồng Tây, tên quá dài, khiến cho Đào Diệp không thể đọc hết trong một hơi.

"Ách, xin lỗi, anh ấy đùa thôi." Cũng chỉ có thể dùng cách này kéo bầu không khí bình thường trở về.

"Không sao, Cẩn Hành, đã lâu không gặp." Khóe miệng của Đồng Tây mang theo nụ cười mê người, càng xem càng giống một đóa Tường Vi nở rộ.

"Ừ, đã lâu không gặp." Còn tốt, biểu hiện của Thạch Cẩn hệt như cũng đang thuyết mình vừa rồi chỉ là nói đùa, bởi vì trong mắt anh bây giờ đều tràn đầy ý cười.

Thật ra lúc anh cười lên rất là kiều diễm, cảm giác tựa như giọt sương sáng sớm, hương vị đoán chừng cũng rất ngọt lành, chỉ là không ai nghiêm túc mà nhấm nháp qua.

"Xuống xe đi." Đào Diệp đề nghị một tiếng, sau đó mở cửa xe bước xuống dưới.

Đồng Tây vẫn tò mò trước sau với cậu, đôi mắt không chút che dấu tuần tra tới lui trên người cậu. Mà Đào Diệp cũng muốn quan sát đối phương, thế nhưng lại không trắng trợn táo bạo như vậy, đây là sự đối lập giữa sự hàm súc và mãnh bạo của người trong nước với ngoài nước.

"Thiếu niên xinh đepk, dáng người cũng thật tốt......" Đương nhiên Đồng Tây cũng biết Đào Diệp đang đánh giá lại mình, anh cười một cách hào phóng: "Còn cậu thì sao? Vừa lòng mấy thứ cậu nhìn thấy không?"

Đào Diệp bị nội thương, được một người đàn ông xinh đẹp đến mức người ta khó dời mắt khen là xinh đẹp, cậu cũng thật rất bất đắc dĩ.

Chẳng lẽ muốn nói với đối phương rằng "anh còn đẹp hơn" sao?

Cảnh tượng kia thật không dám tưởng tượng, hai tên đàn ông lại khen nhau là xinh đẹp, ha ha ha ha ha.

"Rất vừa lòng, anh là vầng sáng trước mắt người khác."

Lúc này Thạch Cẩn Hành cũng xuống xe, ngữ điệu nhàn nhạt nói: "Hai người không xem sự tồn tại của tôi sao?" Sau đó đứng ở xe ở một bên, chờ Đào Diệp đến bên người mình: "Vào rồi nói."

"Ừm." Nhưng Đào Diệp lại không muốn vì Đồng Tây lại đi gây gổ với Thạch Cẩn Hành.

"Các ngươi đi vào trước đi, Charle sẽ tiếp đón hai người." Đồng Tây dựa vào đầu chiếc xe bạc trắng, thổi thổi tóc mái màu đen dính trên trán: "Tôi chờ thêm chút nữa."

"Anh ấy có giao tình rất tốt với Đại sư phụ sao?" Đào Diệp cũng không biết vì sao mình lại hỏi như vậy.

"Sức tưởng tượng của em thật phong phú, thế nhưng cũng rất không tốt." Thạch Cẩn Hành nắm lấy tay của Đào Diệp, dẫn cậu đi sâu vào trong trang viên mang phong cách quỷ dị của Đồng Tây.

Ông Xã Trong Game Đòi Gặp Mặt, Làm Sao Đây?Where stories live. Discover now