Chương 60: Không tên

8 0 0
                                    

EDIT: EN

Ba người bọn họ châu đầu lại. Kỳ thật lúc sáng đã tò mò rồi, cái tên đứng bên cạnh Thạch Cẩn Hành và Đổng Thiếu Khinh rốt cuộc là ai đây chứ.

Trong chốc lát đã có người hỏi: "Đổng thiếu, sao cậu không giới thiệu người bạn này một chút nhỉ?"

Mọi người đều đổ dồn về Đào Diệp, ánh mắt ai cũng đều mang theo sự tò mò nghiên cứu.

"Em ấy hả?" Thái độ Đổng Thiếu Khinh bất cần, không tà không chính: "Không nghe thấy em ấy kêu tôi là sư phụ sao? Em ấy chính là đồ đệ duy nhất của tôi, tên Đào Diệp."

Quần một hồi chỉ biết được tên, ngoài này ra vẫn không có thêm thông tin gì.

Đào Diệp cũng cười cười, cậu đến đây đâu phải để tìm bạn đâu mà giới thiệu này nọ chứ.

"No sao?" Thạch Cẩn Hành gắp cho cậu một khối, đặt vào chén, ý bảo cậu cứ ăn đi, đừng bận tâm gì cả.

"Chưa no." Đào Diệp thuận thế leo lên, tiếp tục ăn thức ăn trong chén của mình.

Nhìn thái độ của Thạch Cẩn Hành là biết, anh dám mang cậu đến đây tức không sợ mọi người biết, mặc dù chưa thừa nhận mối quan hệ này, thế nhưng như vậy cũng đủ lắm rồi.

"Lại Nhị, lần trước cậu nói có mối làm ăn, là mối làm ăn gì thế?" Đổng Thiếu Khinh rút một điếu thuốc, bắt đầu huyên thuyên với đám người kia.

"Mối tốt, chỉ sợ cậu không dám làm thôi." Lại Nhị đưa ánh mắt nhìn về phía anh, cùng lúc cũng hướng về phía Thạch Cẩn Hành.

Có thể câu hai vị này lên thuyền, dĩ nhiên không phải là mối nhỏ, cũng không phải một mối làm ăn đơn giản bình thường.

"Tốt sao, tui không muốn dính đến chuyện phạm pháp, cậu đừng lừa tụi này đấy." Đổng Thiếu Khinh biết cái vị Lại Nhị này, tuy rằng trong nhà có người làm quan, thế nhưng bối cảnh lại rất đen, lung tung rối loạn.

"Xem cậu nói kìa, tôi mà là loại người này sao?" Lại Nhị lập tức phủi sạch sẽ mối quan hệ với mấy người "làm ăn đen" trong nhà, nói: "Tôi làm văn không chơi võ, mối làm ăn đương nhiên cũng đường đường chính chính."

"Gì nha, nói ra đi chứ."

"Công ty giải trí, thế nào?"

Đổng Thiếu Khinh cười khì một tiếng, này còn không phải nhấc lên mối quan hệ với giới "đen" sao: "Làm nhạc hay là điện ảnh? Hay là muốn trực tiếp mở nhà thổ đây?"

"Phi! Cái đám công ty người mẫu hoạt động da thịt này có gì hay chứ, tôi làm là công ty giải trí đứng đắn, làm cả mảng nhạc và điện ảnh luôn." Lại Nhị nói tiếp: "Nghệ sĩ thì tôi không thiếu, chỉ thiếu đầu tư của mấy tên gian xảo các cậu thôi."

"Gian xảo cái gì chứ?"

"Người quản lí nha, cái loại thâm trầm ấy đấy."

Đào Diệp một bên ăn, một bên yên lặng nghe bọn họ nói chuyện. Thời điểm bàn về việc làm nhạc đang đi xuống, trong lòng cũng có chút xúc động, có chút "thỏ chết cáo buồn".

Ông Xã Trong Game Đòi Gặp Mặt, Làm Sao Đây?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ