Chương 22: Không tên

6 0 0
                                    

Sau khi trở về thành hồi sinh, Yên Tĩnh Chờ Mưa Lớn không còn tâm trạng nào để mang người mới kiếm kinh nghiệm hết, giờ trong đầu cô cứ như sắp bùng nổ.

Nghĩ thầm rằng mình và Tiểu Phiến Đào đâu thù đâu oán, quan hệ luôn là nước giếng không phạm nước sông, ấy vậy mà đối phương lại kiếm chuyện với mình, đây đơn giản là kiếm chuyện hay ẩn chứa nội tình gì đây?

【 Đội Ngũ 】 Ngư Nhi: Chị Thanh Thanh, Người kia bị gì vậy? Tại sao nhỏ ta giết chị thế?

【 Đội Ngũ 】 Tiểu Ma Tộc C: Đúng vậy, là cái thói gì chứ, ngay cả chị Thanh Thanh cũng dám giết, đầu óc của nhỏ đó có bị gì không?

【 Đội Ngũ 】 Dao Dao: Mấy người đừng nói nữa, không thấy tâm trạng của chị Thanh Thanh không tốt hả? Dù sao nhỏ kia cũng sẽ bị chị Thanh Thanh giết lại, chúng ta là đệ nhất bang của bảng mà, không ai dám trêu chọc chúng ta đâu.

Nhìn thấy mấy dòng tranh luận mới đó, tâm trạng của Yên Tĩnh Chờ Mưa Lớn càng tệ hơn.

Đương nhiên mấy nhỏ kia không biết Cẩn Y Dạ Hành và Đại Vĩ Ba Lang là ai, nên mới không biết lý do mà Tiểu Phiến Đào đến đây một cách tự tin đến vậy.

【 Nói Riêng 】 Bạn nói với Kiếm Phá Trời Cao: Hạo Phong, đồ đệ của Cẩn Y Dạ Hành và Đại Vĩ Ba Lang, mới giết em ở ngoài kia, anh thấy chuyện này nên xử lý thế nào?

【 Nói Riêng 】 Kiếm Phá Trời Cao nói với bạn: Đồ đệ của họ, Tiểu Phiến Đào? Tại sao cô ta lại muốn giết em?

【 Nói Riêng 】 Bạn nói với Kiếm Phá Trời Cao: Em không biết, nhỏ nói muốn giết em, dù sao em cũng không nuốt trôi cục tức này, anh nói bây giờ làm gì đây?

Bị giết một cách vô cớ, trâm trạng của Yên Tĩnh Chờ Mưa Lớn hệt như đống bùi nhùi vậy.

Nếu là người chơi bình thường, cô sẽ nhất đỉnh đuổi giết bằng được, nhưng quan trọng là không phải, sau lưng của đối phương có tới hai cây đại thụ lớn.

【 Nói Riêng 】 Kiếm Phá Trời Cao nói với bạn: Vậy em muốn sao? Giết lại?

【 Nói Riêng 】 Bạn nói với Kiếm Phá Trời Cao: Ừ, em nhất định phải giết lại, Đừng nói anh không ủng hộ em nha. Đến lúc đó chắc chắn sẽ không còn là vc riêng của em, mà liên lụy đến toàn bang đó.

Cho nên Yên Tĩnh Chờ Mưa Lớn mới có thể đến đây để thương lượng với Kiếm Phá Trời Cao, dù sao bang này vẫn là của anh ta.

【 Nói Riêng 】 Kiếm Phá Trời Cao nói với bạn: Em muốn làm gì thì làm đi, nếu có chuyện anh sẽ đến giúp.

【 Nói Riêng 】 Bạn nói với Kiếm Phá Trời Cao: Được, xem ra anh vẫn ủng hộ em, cám ơn Hạo Phong.

Gần đây Liễu Thanh đều đến trường Trần Hạo Phong rất thường xuyên, nên tình cảm giữa hai người vẫn rất tốt. Trừ bỏ Liễu Thanh Thanh cố chấp đôi chút ở vài mặt, thì trước mặt Trần Hạo Phong luôn rất dịu dàng.

Đó cũng là nguyên nhân mà Trần Hạo Phong không thể chia tay với cô.

【 Bang Hội 】 Yên Tĩnh Chờ Mưa Lớn: Có ai không, đi theo tôi giết đồ đệ của Cẩn Y Dạ Hành và Đại Vĩ Ba Lang, hôm nay nhỏ giết tôi ơ ngoài, tôi muốn đi báo thù. Người không dám đắc tội thì đừng đến, tôi chỉ cần mấy người không sợ chết.

Ông Xã Trong Game Đòi Gặp Mặt, Làm Sao Đây?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ