Chương 51: Không tên

6 0 0
                                    

EDIT: EN

Đào Diệp nói vô cùng xác định với Đổng Thiếu Khinh, cậu và Thạch Cẩn Hành là chia tay thật, không thể trở lại với nhau được nữa.

"Tại sao lại như vậy?" Đổng Thiếu Khinh thoáng dừng một chút, thấp giọng hỏi: "A Hành nói em không thích cậu ta, có thật không?"

"Anh ấy nói vậy với anh hả?" Đào Diệp sửng sốt một chút, hơi có cảm giác mất mặt khi bị người ta nhìn thấu, anh ta quá nhạy cảm.

"Ừ, cậu ta nói, nhưng sao lại thế?" Lúc trước nhìn thấy Đào Diệp, rõ ràng là rất thích Thạch Cẩn Hành mà.

"Em không thích hợp ở cùng chỗ với nhị sư phụ."

"Tại sao lại không thích hợp?"

Đến mức này mà đối phương vẫn hỏi tiếp, Đào Diệp thật không biết có nên nói mấy suy nghĩ luôn ở trong đầu mình cho anh ta hay không.

Có lẽ họ là loại người như thế, căn bản sẽ không biết được tâm trạng của mấy người bình thường được.

"Anh nghĩ lại xem, thân phận của em và nhị sư phụ cách xa đến thế, vậy thì anh ấy có thể theo em nói chuyện yêu đương sao?" Đào Diệp khẽ cười nói: "Em không muốn chỉ làm một người tình nhân, sư phụ, em chỉ muốn làm một đôi người yêu quang minh chính đại, em chỉ muốn thế thôi."

Bên kia không có thanh âm, Đào Diệp chỉ cảm thấy mặt nóng bừng, rất mắc cỡ.

"Đồ đệ..."

"Sư phụ, em có việc gấp, em cúp đây."

Nói mấy lời như thế với họ rất mất mặt, bởi vì cậu rất tự ti.

Biết rõ chuyện không thể nào, cho nên ngay từ đầu sẽ không mong đợi. Chẳng qua vẫn nhịn không được, lúc ôm đối phương lăn lộn trên giường đã mong rằng thời khắc này sẽ kéo dài vĩnh viễn.

Cảm thấy thật ấm áp, thật an tâm.

"Hai người nói gì thế?"

Người kia vừa nhận điện thoại xong, cầm di động thật lâu mà không có phản ứng gì, nwn người ngồi bên cạnh anh có chút tò mò.

Đổng Thiếu Khinh nhìn Thạch Cẩn Hành, biểu tình cổ quái: "Cậu đối xử thế nào với đồ đệ tui mà để em ấy nói cậu chỉ xem em ấy là tình nhân thế?"

Thạch Cẩn Hành đối mặt chất vấn, hơi hơi kinh ngạc, nói: "Không phải tình nhân thì là cái gì?"

Đổng Thiếu Khinh hết biết nói gì, vuốt ngực nói: "Này chia tay cũng tốt, sau này cậu đừng quấy rầy em ấy nữa. Nếu muốn tìm tình nhân thì tìm người khác đi."

"Nói gì đó?" Thạch Cẩn Hành khẽ nhăn mày, có vẻ rất nghiêm túc, anh không biết tại sao Đổng Thiếu Khinh lại nói như thế.

"Hai người không thích hợp sống cùng nhau đâu, nếu như cậu muốn tìm một người nguyện ý hạ mình lấy lòng cậu thì đừng nên tìm Đào Diệp." Đổng thiếu khẽ thở dài, cũng không biết nên trách bạn thân mình cái gì, chẳng qua trong lòng hơi khó chịu, cuối cùng cũng quậy đến tình trạng này rồi.

"Tôi biết." Thạch Cẩn Hành hiểu rõ ý tứ của Đổng Thiếu Khinh.

"Ừ."

Thật ra vẫn đang trách cứ, bất quá Thạch Cẩn Hành cũng không muốn giải thích gì, miệng của anh vẫn ngậm chặt như trai ngậm ngọc.

Ông Xã Trong Game Đòi Gặp Mặt, Làm Sao Đây?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ