Chương 64: Không tên

3 0 0
                                    

EDIT: EN

Lúc này Thạch Cẩn Hành mới để ý đến biểu tình của mẹ anh, nhưng mà cũng không giấu diếm gì: "Nây giờ tụi con đang ở bên nhau." Nhân lúc trước khi Chương Quân Huệ còn chưa kịp nói gì, anh lại nói tiếp: "Con chia sẻ chuyện này là vì con tin rằng, mọi người sẽ tôn trọng lựa chọn của con."

Câu cuối nói ra khiến Chương Quân Huệ không biết nói gì hơn, hơn nữa trong lòng lại cảm thấy ê ẩm: "Con nói không sai, chỉ cần con thật sự thích, chúng ta sẽ không thay đổi ý định của con."

Việc cơ bản nhất của người làm cha mẹ chính là tôn trọng con cái mình: "Mẹ và ba ba của con đều là người có giáo dục cao mà."

"Con biết, cho nên con mới dám nói." Biểu tình của Thạch Cẩn Hành vô cùng bình tĩnh, hệt như việc mẹ anh chấp nhận là một việc hiển nhiên, anh chính là loại người như vậy.

"Cha mẹ của đối phương có biết không? Trong nhà họ có mấy đứa con?" Trong lòng Chương Quân Huệ nghĩ, gia đình mình có thể tiếp nhận chuyện này, thế nhưng còn đối phương thì sao?

"Con không rõ lắm."

"Ngay cả việc nhà người ta có mấy con con cũng không biết sao?"

"Ừm......" Bởi vì thường ngày rất ít trao đổi nha.

Mẹ Thạch bắt đầu lo lắng phương diện sinh hoạt tình cảm của con trai mình và người kia: "Vậy có ảnh chụp không, cho mẹ nhìn một chút." Bà thật sự có chút tò mò, người như thế nào mới có thể nảy sinh tình cảm với Thạch Cẩn Hành con mình chứ.

"Không có." Thạch Cẩn Hành mím môi, đột nhiên phát hiện mình biết rất ít về chuyện của Đào Diệp, thậm chí ngay cả ảnh chụp cũng không có.

"Hai người các con có thật là người yêu không đấy?"

Tiếp nhận ánh mắt đầy hoài nghi của mẹ, tâm trạng Thạch Cẩn Hành biến đổi, vội vàng móc điện thoại ra khỏi túi, gửi cho Đào Diệp một tin nhắn.

"Gửi một bức ảnh của em lại đi."

Lúc này Đào Diệp đang đi chợ, cậu đang rất nhàm chán nên muốn học nấu ăn để giết thời gian.

Lúc gồi xổm lựa cà rốt bên một sạp hàng ngay vỉa hè thì di động để trong túi đột nhiên rung lên một chút, cậu lấy ra liền nhìn thấy tin nhắn của Thạch Cẩn Hành: "Làm gì thế, nhớ em sao?"

Lật đến tấm hình mà Béo vô tình chụp được lúc ở trường, nhấn chọn rồi gửi qua cho đối phương.

Cao cao gầy gầy, trắng nõn sạch sẽ, biểu tình nghiêm túc đứng im tại chỗ. Ánh sáng buổi sớm chiếu lên người, khiến gương mặt vốn không sáng lại tươi tỉnh hẳn ra.

"Bao nhiêu tuổi?" Phản ứng đầu tiên của mẹ Thạch chính là, đứa nhỏ này có thành niên chưa đây?

"21." Thạch Cẩn Hành đưa cho mẹ mình liếc xem, xong lại thu điện thoại vào.

Thế nhưng lại bị mẹ mình giật lại: "Mẹ nhìn một chút......" Thế nhưng hành động lại không giống việc làm, vừa cầm được di động liền chạy đi lại bên cạnh dì của Thạch Cẩn Hành: "Mẹ của Manh Manh, chị xem nè!"

Ông Xã Trong Game Đòi Gặp Mặt, Làm Sao Đây?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ