Chương 7

688 44 0
                                    

Đã hai tuần rồi, thời gian cứ thế nhanh chậm tuỳ lòng người mà trôi chảy. Chẳng màng việc gì xảy ra, hay biến cố thế nào, nó vẫn chẳng bao giờ khoan dung một lần. Hiển nhiên không có đặc cách.

Hồng Tri Tú giờ không hơn không kém chính là cái xác không hồn. Sống ư? Không phải, y chẳng còn sống nữa rồi. Chết rồi? Không đúng, nhịp tim hơi thở y vẫn còn, không thể là chết. Chỉ là y cảm thấy chính mình như đã mất đi hoan toàn cảm giác. Những xúc cảm hỉ nộ ái ố tầm thường nhất, tưởng chừng như không thể cảm nhận được nữa rồi. Đối diện với Doãn Tịnh Hàn, y quả thực là mặc hắn làm trò, muốn làm gì thì làm. Có lẽ đã không còn nhìn nhận hắn như trước kia nữa rồi.

Cũng từ hôm đấy trở về, Doãn Tịnh Hàn cũng không làm gì quá đáng với y, chỉ một mực chăm sóc y. Đến bữa ăn mà y không ăn, hắn sẽ dùng đủ cách để ép y phải ăn. Nhưng sau mới biết y quả thực là không chấp nhận hắn như trước kia nữa. Sau mỗi lần ăn xong y đều đợi hắn ra ngoài rồi tự mình móc họng nôn ra sạch sẽ, móc đến khi nào miệng thấy đắng ngắt, nôn ra dịch mật vàng xanh mới thôi. Y dùng chính bản thân biểu thị phản ứng kịch liệt như thế, hắn....

Nhìn y có ăn mà lại như không ăn, thần sắc nhợt nhạt như thế hắn sớm muộn sẽ nhận ra. Lại lần nữa hắn đem y trói chân trói tay, tuyệt nhiên không để cho y một lối thoát.

- ngươi là đang lấy chính mình sẽ uy hiếp ta sao?

Doãn Tịnh Hàn vừa thay băng bịt mắt cho y vừa hỏi.

- muốn giết quỷ, chính mình cũng phải thành quỷ?

Hồng Tri Tú khó nhọc mấp máp đôi môi khô khốc của mình, từng lời từng chữ giống như thở ra, cố gắng nghe mới giống như đang nói. Hoàn toàn nhẹ bẫng.

Doãn Tịnh Hàn nghe y nói ra những lời như vậy lập tức thấy khó tin. Hắn cong cong khoé môi mình lên, tiếp tục việc dang dở.

- ngươi xem ra cũng thấi đời một chút rồi. Không uổng công bên cạnh ta.

Hồng Tri Tú không đáp. Y im lặng.

- ngươi việc gì phải tự làm khổ mình như thế. Cũng chỉ là một tiểu tử qua đường tiện tay giúp đỡ. Ngươi lại nặng lòng như vậy. Hay là có ý gì với nó?

Hồng Tri Tú nghe xong câu cuối, bàn tay bất giác nắm thành nắm đấm, một lúc mới buông lỏng.

- sao cũng được.

Doãn Tịnh Hàn nghe xong miệng cứng lại, cười không ra cười, mếu không ra mếu. "Sao cũng được" là ý gì? Tại sao không phủ nhận chứ? Chẳng lẽ y thật sự có ý với tiểu tử đó? Nực cười. Ngươi phải phủ nhận nó mới đúng chứ, không phải sao.

Doãn Tịnh Hàn bất ngờ bóp chặt cằm Hồng Tri tú ép y ngẩng đầu lên đối diện với mình, lạnh kẽo nhả ra từng chữ.

- vậy là ngươi thật sự có ý với nó?

Hồng Tri Tú không đáp, một chút mấp máp môi hay ý định giải thích cũng không có. Hai hõm mắt sâu hoắc còn vương sắc đỏ của máu cũng đã không còn bi che phủ bởi lớp vải trắng nữa, hiện tại đối diện với hắn.

Yoonhong /Hanshua/Jihan - Bỉ Ngạn HoaWhere stories live. Discover now