Chương 3

999 51 6
                                    

Doãn Tịnh Hàn ngồi nhâm nhi ăn một mình, vừa ăn vừa ngân nga vài giai điệu rời rạc chẳng chút liên quan đến nhau. Xong bữa thì đem đồ đi dọn rửa, sắp xếp mọi thứ trong nhà lại gọn gàng. Xong xuôi mọi việc hắn mới quay lại gian phòng của Hồng Tri Tú. Đứng dựa vào cửa nhìn y từng đợt thở khó nhọc, còn đi kèm vài tiếng rên rỉ nỉ non nghe có vẻ rất đau đớn khó chịu.

- ngươi sao vậy?

Doãn Tịnh Hàn nãy giờ đều nhìn thấy mọi biểu hiện của y nhưng lại làm như không thấy, lại gần ngồi xuống mép giường, vươn tay chạm trán y vuốt ra vài sợi tóc còn vương trên trán, vén gọn gàng sang hai bên.

Hồng Tri Tú bị cái lạnh từ tay hắn chạm vào da thịt liền không khỏi rùng mình mà tránh đi. Sau khi ăn xong được một lúc người y đã bắt đầu có biểu hiện lạ. Nóng, rất nóng, nhưng y vẫn cố chấp không cởi dù chỉ một lớp y phục. Dần dần cảm giác tê dại bao trùm lấy toàn bộ cơ thể y, như một đoàn kiến thi nhau cắn lên da thịt, vừa ngứa vừa đau. Thật sự là khó chịu đến mức muốn phát điên. Cự vật bên dưới của y cũng không ngoan ngoãn nghe lời chủ nhân mà vươn cao lên khó chịu, như thể kêu gào thèm khát được giải phóng. Dù khó chịu như thế nhưng Hồng Tri Tú một hai nhất quyết không kêu tên tiểu tử Doãn Tịnh Hàn lại xem sao. Y nghĩ gọi hắn vào có khi còn ra cái dạng gì nữa. Vậy là y cứ như vậy, cắn răng tự chịu một mình, cũng không tự mình giải phóng chính mình, chỉ nằm im chịu trận. Hắn thấy bộ dạng y lúc này chắc chắn sẽ cười đến điên rồi một câu nói y "ngu ngốc"

- ta mệt......để ta nghỉ....

Hồng Tri Tú dù thần trí mơ màng cũng ngàn lần khắc ghi không nên dây dưa với Doãn Tịnh Hàn, dùng chút sức lực còn lại đẩy tay hắn ra, không cho phép hắn động vào mình.

Doãn Tịnh Hàn cười xoà một cái liền ngửa người chống hai tay ra sau, hơi nghiêng đầu nhìn y đầy thích thú.

- ngươi đoán xem hôm nay ngày gì?

Đáp lại hắn chỉ là tiếng thở hổn hển của đối phương, y thậm chí còn không xém xỉa đến câu nói của hắn. Doãn Tịnh Hàn hậm hực bĩu môi như bị bỏ rơi kêu lên.

- nay là sinh thần ngươi đấy.

Là sinh thần y sao......Hồng Tri Tú thoáng chốc giật mình. Sinh thần của mình mà chính bản thân còn không nhớ. Y vô thức tự cười cợt chính mình. Thời gian ở cùng Doãn Tịnh Hàn u tối đến mức y chẳng cần thiết hôm nay là ngày mấy, mỗi ngày trôi qua đều chỉ là hôm nay yên ổn hay lại tiếp tục là nơi để hắn phát tiết.

Doãn Tịnh Hàn nhìn đường cong trên môi y không nghĩ được liền cau mày khó chịu, thở hắt một tiếng, ngửa đầu lên mà kêu ca.

- ta có quà tặng ngươi mới đến. Ngươi biểu hiện thế này là không vừa ý sao? Đạo trưởng~~~

Hắn cố tình ngân dài hơn khi gọi y. Đáp lại chỉ là cái cười lạnh của y:

- ta muốn nghỉ ngơi.

Doãn Tịnh Hàn lần này thật sự muốn hoá điên rồi. Hắn ghét nhất chính là cái loại tỏ ra mình thanh liêm chính trực, một trong hai sạch, chấp nhất không để kẻ khác thấy mặt xấu xa hà tiện của bản thân. Lại nhìn y lúc này mà xem, khuôn mặt phiến hồng, hạ thân thì dựng thẳng đứng, luôn miệng ư ư a a còn thở dốc không ngừng. Đuổi hắn đi ư? Y chỉ là sợ chính mình không còn mặt mũi chứ có ý tốt gì cho cam. Toàn một lũ người dối trá chỉ nghĩ cho bản thân lại làm như bậc vì thiên hạ.

Yoonhong /Hanshua/Jihan - Bỉ Ngạn HoaKde žijí příběhy. Začni objevovat