Chương 4

965 56 0
                                    

Hồng Tri Tú nghe từng lời Doãn Tịnh Hàn thốt ra liền sợ hãi. Hắn rốt cuộc muốn làm trò gì.

Vừa dứt lời Doãn Tịnh Hàn nhanh chóng đem y phục của Hồng Tri Tú cởi bỏ toàn bộ, để lộ ra một thân bạch ngọc lại hiện rõ từng mảng da thịt vì nhạy cảm sớm đã trở thành phiếm hồng, nhìn vô cùng kích thích.

- Thôi đại nhân, người nhìn bằng hữu ngươi xem? Đẹp lắm phải không?

Hồng Tri Tú bị một trận điện giật khắp người, xộc thẳng đến đại não cảm giác sợ hãi muốn trốn tránh ngay lập tức. Nhưng y căn bản không còn sức, dưới áp chế kịch liệt của Doãn Tịnh Hàn, y càng không thể phản kháng.

- loại chuyện ghê tởm này......ngươi cũng dám làm?

Giọng y run rẩy thấy rõ, từng câu từng chữ gằn mạnh nhưng lại như gió thoảng qua tai hắn.

- có gì mà ghê tởm. Ngươi thanh cao cái gì, không phải đều ngày ngày rên rỉ dưới thân ta hay sao? Nay vì có bằng hữu ở đây mà muốn làm giả?

Hắn không doạ, hắn thực sự làm thế rồi. Hồng Tri Tú thần trí mơ màng, thuốc đã dần ngấm vào cơ thể, chút lí trí cuối cùng cũng đều dành cho Thôi Thắng Triệt kia. Nghĩ Thôi Thắng Triệt vì sao lại phải nhìn cái loại cảnh ghê tởm này. Vì sao lại để gã chết rồi cũng không yên như thế.

- xin ngươi.....để Thôi Thắng Triệt đi.......xin ngươi, Doãn Tịnh Hàn.

- ..........

Hồng Tri Tú nắm chặt lấy tay áo Doãn Tịnh Hàn khổ sở mà van xin. Y chính là đang thành thực van xin hắn. Nhưng tuyệt nhiên không phải van xin cho bản thân mà lại cho tên họ Thôi kia. Hắn một chút biểu cảm cũng không lộ ra, khuôn mặt tuấn mỹ nhất thời toả ra sát khí đến run người, cảm tưởng chính là con quỷ đội lốt người đang dần hiện hình.

- thả hắn đi ta được gì?

- ta ở lại với ngươi. Hảo hảo phục vụ ngươi. Xin ngươi........đừng dày vò y nữa.

Cười lạnh một cái, Doãn Tịnh Hàn nắm chặt cằm y kéo sát lại mặt mình, để trán chạm trán y.

- ngươi bây giờ lại vì hắn mà cầu xin......haha. Thật là một màn hảo bằng hữu. Làm ta ghen tỵ đấy.

Doãn Tịnh Hàn dứt lời liền đem môi mình bao trùm lên môi y, ra sức mà liềm mút. Tay dùng sức bóp miệng y đến khi y chịu mở miệng liền môi lưỡi cùng nhau trêu đùa y. Hắn liên tục áp bức đến mức y cảm thấy không thể hô hấp nổi mới nuối tiếc nhả ra, kéo theo vài sợi chỉ bạc chảy dài xuống ngực y.

Còn chưa kịp hớp ngụm khí mới y lại tiếp tục bị hắn gắt gao ôm chặt lấy, môi với môi lại một trận hồ nháo. Hắn cắn cắn gặm gặm bờ môi mỏng manh của Hồng Tri Tú, khiến tràn trong miệng cả hai đều là mùi máu tanh, như càng làm phần thú tính trong hắn trỗi dậy. Hắn nhanh chóng đẩy y nằm xuống, cúi xuống dùng sức mà hôn hôn cắn cắn vành tai đỏ ửng của y. Môi hắn cứ thế chu du khắp cơ thể y, từ vành tai trượt xuống yết hầu, hõm cổ, bả vai, xương quai xanh, ngực.....mỗi nơi đi qua đều để lại dấu vết ái muội.

Yoonhong /Hanshua/Jihan - Bỉ Ngạn HoaWhere stories live. Discover now