Thì chính là như vậy

298 43 0
                                    

Tối, tự dưng twt lại ồn ào một phen, Ami tò mò click vào link thì thấy một đoạn livestream của cậu người Hàn nọ giới thiệu mình vừa được tham giam vào dự án có mặt BTS.

Cậu này mặt mài phấn khởi, miệng cười thao thao bất tuyệt khen 7 con người anh tài xuất chúng ra sao, đẹp trai vặn vẹo tâm hồn cậu ấy thế nào.
Ami vừa nghe vừa gật gù cười, chuẩn thế, tâm hồn fangirl được vuốt ve đến kêu rừ rừ như mèo.

"AH!!!" cậu đó tự dưng nói lớn khiến Ami trợn mắt chú ý, tay đang xúc muỗng sữa chua chợt đổ, đồ quể.

"Mọi người à, không biết thế nào, Suga-ssi và Jimin-ssi cứ bị trêu gọi là Mini Mini mãi. Vì vậy mình mới bắt đầu chú ý đôi chút. *Giọng nói thì thầm*
Mỗi lần ở trường quay, họ cứ nói chuyện nhìn vui lắm, cứ cười hoài, lâu lâu Jimin-ssi cười đã đổ lăn cả người ra đất còn Suga-ssi thì mặt mài tỉnh queo kiểu buồn cười thế cơ à."

Cậu ta hớp cái ực một ngụm nước lấy giọng.

"Nhìn thấy như vậy mình đều bị cái không khí xung quanh hai anh ấy làm cho ngẩn nhìn theo. Lần đầu tiên cũng thế, lần đầu tiên ở trường quay mình như bị ngốc luôn, ôi mẹ ơi, thật là... *cười ngoác mồm* Lần đầu tiên ở trường quay, sau đó...*cười ngại* những lần sau đó mình như bị hai người họ... haha kiểu đúng là bị thồn đường đến phát điên, cứ dính lấy nhau ấy haha *cười khùng khục*

Ami thấy không thể suy nghĩ gì thêm cứ vại phóng bay lên giường, ụp mặt vào gối, thét gào trong nội tâm bị đường chà xát bạo liệt.

End.

/Yoonmin/ Gặp Nhau Là Chuyện TốtTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon