30

I hope that you see right through my walls
I hope that you catch me, 'cause I'm already falling
I'll never let a love get so close
You put your arms around me and I'm home.. 🎶

Flex ko lang.. naka 30 chapters na tayo mga kaplatum 😊💖

-----------------------------------------------------------

Donny:

The best days of my life is now!!! How i love my wife! so much that it hurts sometimes..

She can make or break me instantly if she wants to and that's okay. Living next to her is still the best decision he ever made!

Looking at her enjoying the water activities nakakatawa. Ako na ngayon ang nasa silongan at ito na ang nasa dagat at walang kasawa sawang lumangoy at mag jetski.

Their nights and mornings are always field with passion. Parang bagong kasal ulit kami! Hoping ang praying they get pregnant soon!

They mutually decided na wag munang ipaalam sa iba, they wanted to treasure their moments together. Saka na pag nakabalik na kami.

The future is still unknown pero sana walang bibitaw agad sa kanila, they have to work on that. The past four months muntikan na silang magkahiwalay and part of it ako din ang maykasalanan, napagod ako. 

Martine: Babe halika ka na dito!!

Donny: Tama na yan! mag sunblock ka mangingitim ka niyan sigaw ko.

Martine: It's okay!!! Tara na!!

She's so lovely and alluring at the same time. How can he say no to her?? hahhaa..

Donny: Sige, Game!! hahaha.. another game?? Sigaw ko habang tumatakbo papunta sa dagat.

Martine: Shoot!! Ill beat you Pangilinan sigaw nito.

Donny: But you are a Pangilinan so who's beating who? Nang makalapit agad ko itong niyakap!! Ahhh i miss you..

Martine: Wait wait.. naalala ko to.. Kasi nandun ka at nandito ako?! she anwered smiling.

Donny: Yeah.. hahaha.. naalala mo na nga.. Good.. I love you.. he kiss her on forhead.

Martine: And i love you too.. always Donny.

Donny: So kung naalala mo to alam mo na ang kasunod right?  Hiss smiling from ear to ear.

Martine: Aren't you tired?!! hahahaha..

Donny: Ako mapapagod? No waayyy!!! Tara na balik na tayo hahaha..

Martine: Lunch first!! Im starving.. she knowingly smiled towards him.

Donny: Aba, at talagang binibitin pa ako.. You know how to play the game na ha..

Martine: Hmm.. Learned from the best..

Donny: At sino yun? pag mamaang maangan ko.

Martine: Sino pa ba?! ei di the one who gave me this.. Pinakita nito ang necklace na suot suot nito. It's his gift. A white gold with Letter D as a pendant.

Donny: Buhay pa pala yan.. Thank you for keeping it.

Martine: Ofcourse!! so let's go?? We eat first!!

Donny: Okay okay let's go. Binuhat ko ito princess style.. Pwede naman Lunch in bed right?!!