Chương 74: Anh em

173 7 1
                                    

Lúc Lăng Hi tỉnh lại phát hiện mình đang bị nhốt trong lồng sắt, nhà giam cứng rắn đồ thuần màu sơn đen, phân không rõ là làm từ cái gì. Hắn mờ mịt trong nháy mắt, vài giây sau mới nhớ tới hình như mình bị người ta đánh hôn mê.

Lúc ấy hắn và Lục Trầm đến bệnh viện thăm Tiểu Hồng xong, sau đó cùng nhau ăn bữa cơm, lại bắt xe về khách sạn, ai ngờ ngay lúc đợi đèn đỏ, ngừng ở cạnh xe taxi là hai chiếc xe việt dã một trái một phải bỗng nhiên mở cửa ra, vài người nhanh chóng lao ra từ bên trong, trong chớp mắt liền tới gần.

Hắn và Lục Trầm ngồi chung trong một chiếc xe, không gian có hạn, bởi vậy bên cạnh chỉ có một bảo tiêu, hơn nữa là ngồi ở ghế phó lái, căn bản ngoài tầm tay với. Vì thế không đợi hắn biết rõ sao lại thế này, mấy người kia liền trực tiếp kéo cửa xe ra muốn lôi hắn xuống, hắn nhớ rõ Lục Trầm hình như kéo hắn lại, nhưng ngay sau đó gáy hắn tê rần, lập tức mất đi ý thức.

Như vậy, nhất định là hắn bị bắt thành công rồi.

Có thù với hắn, hơn nữa còn đem hắn nhốt vào trong lồng sắt, là ai làm, dứt khoát không cần nói cũng biết.

Bất quá lại nói, dám ban ngày ban mặt mà trắng trợn bắt người tuyệt không giống phong cách của người phía sau màn, bọn họ đây là muốn lên trang nhất sao?

Huống chi nơi này là thành phố S, chỉ cần bảo tiêu có thể đúng lúc báo cho Thẩm Huyền, người sau lại liên hệ Lôi Nham, thêm thực lực của Lôi gia ở thành phố S, muốn tìm ra hắn dứt khoát dễ như trở bàn tay.

Người phía sau màn không có khả năng không rõ điểm này, vì sao còn muốn làm như vậy?

Là có hậu chiêu, hay là phát hiện thân phận bị Thẩm Huyền phái người tra được, không muốn trốn tránh nữa, chuẩn bị giải quyết chuyện này luôn một lần?

Vậy bọn họ muốn làm gì? Giết hắn? Hay là tra tấn hắn rồi mới giết?

Lăng Hi tâm không khỏi trầm xuống.

"Ngươi tỉnh rồi?"

Lăng Hi đột nhiên quay đầu lại, phát hiện Lục Trầm đang ngồi trên ghế cách xa lồng sắt ba bốn mét, hai tay đặt ở sau lưng, hai chân thì bị trói chặt, tình huống cũng tốt lắm. Hắn không khỏi nhíu mày: "Ngươi cũng bị bọn họ bắt?"

Lục Trầm cười cười, đáy mắt mang theo vài phần bất đắc dĩ cùng chua xót: "Một lời khó nói hết"

Lăng Hi hỏi: "Bọn họ là trực tiếp bắt ngươi hay đánh hôn mê?"

"Đánh hôn mê", Lục Trầm nói: "Ta cũng mới vừa tỉnh, mấy người bọn họ đang ở bên ngoài, phỏng chừng một lát sẽ tiến vào"

Lăng Hi ừ một tiếng, bắt đầu đánh giá tình huống xung quanh.

Đây là một kho hàng đại khái hơn hai trăm mét vuông, nhìn rất thoáng, mấy đài máy móc rỉ sắt dựa vào một bên tường, mặt đất phủ đầy tro bụi, phỏng chừng đã bị bỏ hoang từ lâu, cả gian nhà xưởng trước mắt dễ khiến người khác chú ý nhất chính là bọn họ được đặt ở trung tâm.

Hắn lại nhìn nhìn Lục Trầm, không rõ bọn họ vì sao cũng bắt người này, đồng thời đắc tội Lăng gia và công ty giải trí Hoàn Diệu đối với bọn họ có chỗ tốt gì? Là bằng bất cứ giá nào, hay là nói...... Hoàn Diệu cũng có người tham dự?

BỆNH CHỮA RỒINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ