Chương 8: Trốn viện

433 20 1
                                    

Kiến trúc viện an dưỡng sử dụng rất nhiều gỗ, khiến cho thế lửa lan ra vô cùng nhanh, chỉ vài phút ngắn ngủi, vài phòng ở đã bị lửa lớn hừng hực nuốt lấy. Nhân viên y hộ nhanh chóng tản ra, có người gọi xe cứu hoả, có người nhanh chóng lấy bình chữa cháy xông lên dập lửa, hiện trường cực kì ồn ào hỗn loạn.

Viện trưởng nhanh chóng chạy tới, trợn trừng mắt nhìn mấy căn phòng kia, hai mắt đỏ quạch.

Trợ lý theo sát hắn, thời khắc chuẩn bị ấn huyệt nhân trung, vẻ mặt lo lắng: "Ông chủ! Ông chủ! Hít sâu! Mạnh mẽ lên!"

Viện trưởng không đáp, đầu tiên là tìm người hỏi vài câu xem có thương vong không, sau đó biết thế lửa có thể khống chế được, có lẽ không cần đến xe cứu hoả, liền gật gật đầu tiếp tục trừng mắt ở nơi đó, từng từ từng chữ chậm rãi thoát ra từ kẽ răng: "Đi chuẩn bị đi."

Trợ lý vội vàng vực dậy tinh thần: "Là điều tra đầu sỏ và nguyên nhân phải không, nên lôi ra đánh một trận, hay là nên chuẩn bị phòng mới cho bệnh nhân, rồi tìm người nhà họ đòi thêm tiền, hay là trừ lương của nhân viên trông giữ?"

Viện trưởng chỉ cảm thấy trái tim bé nhỏ tổn thương của mình có được chút an ủi: "Sao cũng được, quan trọng là... tập hợp nhân thủ, đến công ty bảo hiểm đòi tiền."

Trợ lý nháy mắt khiếp sợ: "Ngài còn mua cả bảo hiểm hoả hoạn nữa ư?"

Viện trưởng nghĩ nghĩ: "Chắc phải có chứ."

Cái gì gọi là chắc phải có? Rốt cuộc có mua hay không? Không mua làm sao đòi tiền được? Tôi đây cho dù có mất trí nhưng chuyện không có khả năng vẫn là không có khả năng có biết không! Trợ lý nhịn không được rít gào trong lòng, nhưng viện trưởng nói xong liền không để ý tới hắn, tới trước mặt Niếp Thiên Nhu, vẻ mặt trở lại như thường: "Cậu bé thế nào?"

Niếp Thiên Nhu ngồi xổm bên đứa con, trên mặt vẫn mang theo nét sợ hãi, giọng nói khẩn trương " ......... Vừa mới kiểm tra, không có chuyện gì, không biết có bị doạ sợ không."

Viện trưởng liếc mắt một cái, mấy đứa nhỏ này đều mặc bộ đồ in nhân vật hoạt hình như nhau, giờ phút này hai má Lăng Bắc cùng quần áo đều bị hun đến đen sì, đang trầm mặc đứng ở nơi đó, không khóc cũng không nháo.

Hắn nhìn sang nơi khác, mắt hơi nheo lại, cười hỏi: "Tôi nhớ cô đưa ba đứa bé đến đây phải không, ngoại trừ Tiểu Bắc thì ở đây chỉ có hai bé, một bé đâu rồi?"

Niếp Thiên Nhu ngẩn ngơ, nói rằng mới thấy xong, không khỏi hỏi bé gái bên cạnh, biết được là có thể đã đi WC, liền yên tâm gật đầu.

Đám cháy chỉ mất hơn hai mươi phút đã dập tắt hoàn toàn, điểm phát hoả là ở trong phòng ngủ của đứa nhỏ, giờ đã hoàn toàn không thể nhìn ra, chỉ có thể đổi một phòng khác. Niếp Thiên Nhu lần này là mang bạn đến chơi cùng với con mình, ai ngờ lại gặp phải chuyện thế này, liền không định ở lại thêm, chuẩn bị đi tìm đứa nhỏ còn lại, đưa tụi nhỏ về tự mình giải thích với bạn.

"Chờ một chút." Viện trưởng nhận lấy khăn lông ướt vừa mới phân phó trợ lý đi lấy về, ôn hoà đưa lên "Mặt Tiểu Bắc bẩn như vậy, thân là mẹ, không định lau cho nó sao?"

BỆNH CHỮA RỒIWhere stories live. Discover now