Chương 58: Bẫy

169 7 0
                                    

Lúc Thẩm Huyền về nhà ước chừng năm phút đồng hồ cũng chưa mở miệng, bởi vì một giờ trước, Lăng Hi mang theo đứa trẻ chuyển về Lăng gia, hơn nữa chỉ vừa kịp gửi tin nhắn, nói là tạm thời có chuyện, về sau lại cùng nhau ăn bữa cơm.

Từ sau khi Lăng Hi có thể hoạt động đơn giản phúc lợi của hắn liền bắt đầu thẳng tắp tuột xuống, hiện giờ lại càng không thể gặp mặt, hắn nhất thời khó chịu, mãi cho đến lúc bảo mẫu hỏi thăm muốn ăn cơm hay không mới lấy lại tinh thần, thản nhiên ừ một tiếng.

Không sao, dù sao Lăng lão gia tử và Lục tiểu thư đều biết hắn có cảm tình đối với Lăng Hi, nếu Lăng Hi chuyển đi, hắn dứt khoát chuyển đến Lăng gia ở vài ngày, Lăng Hi lần này hẳn là sẽ không né.

Hắn ở trong lòng tự hỏi xong, sung sướng nheo mắt.

Thẩm Huyền động tác rất nhanh, ăn cơm xong liền đi Lăng gia bái phỏng, tìm cơ hội lộ ra với lão gia tử là mình cố ý trang hoàng tiểu lâu, nếu đối phương muốn tác hợp bọn họ, khẳng định sẽ cho hắn một cơ hội.

Lăng lão gia tử nháy mắt nhìn ra tâm tư của hắn, nén cười hỏi "Ồ, lúc trang hoàng muốn chuyển về nhà sao?"

"Còn chưa nghĩ tới"

"Vậy không bằng đến bồi ông già này, nhiều người cũng náo nhiệt hơn"

"Vâng, ngài không chê là được" Thẩm Huyền đáp rất sảng khoái, cảm thấy đại thạch lạc định*, giống như tùy ý hỏi "Lăng Hi không ở đây?"

*mọi chuyện đã êm xuôi

"Nói là muốn xuất ngoại một chuyến, không biết lúc nào trở về"

Thẩm Huyền hơi giật mình "Đi đâu?"

"Chưa nói, nhưng đi rất cấp bách"

Thẩm Huyền không khỏi liên tưởng đến Mike, lập tức có chút ngồi không yên, đơn giản hàn huyên vài câu liền đứng dậy cáo từ, sau khi lên xe vội vàng gọi cho Lăng Hi, kết quả đối phương đã tắt máy, hắn lại liên hệ bảo tiêu, phát hiện tình huống cũng như vậy, liền đoán bọn họ hẳn là đang ở trên máy bay.

Trong lòng mơ hồ có một phỏng đoán, vì chứng thực, hắn liên tục tìm vài người bạn hỏi thăm tin tức, rất nhanh biết được Mike thế nhưng thần không biết quỷ không hay ở dưới mí mắt của Chu lão gia tử trốn thoát, cũng chọc Chu lão gia tử nổi giận, đang truy bắt người khắp toàn thành, đáng tiếc là cho tới bây giờ vẫn chưa có tin tức.

Hắn liền minh bạch khẳng định là do Lăng Hi giúp đỡ, lái xe chạy khỏi Lăng gia đại trạch, trầm mặc nhìn đường phía trước.

Mike giờ phút này tuyệt đối ở cùng một chỗ với Lăng Hi, cho nên Lăng Hi là cố ý kích thích hắn?

Nhưng hắn lại cảm thấy, chuyện này có chút không giống phong cách của Lăng Hi.

Hắn tuy rằng rất khó chịu, nhưng sẽ không rất lo lắng, bởi vì tật xấu của Lăng Hi vẫn chưa khỏi, bên cạnh lại có bảo tiêu đi theo, sẽ không để cho Mike làm chuyện gì khác người, huống chi Lăng Hi không có ý định tìm bạn đời, sẽ không coi trọng Mike, bọn họ nhiều lắm chính là tản tản bộ, tán tán gẫu, sớm muộn gì cũng trở về, hắn chỉ cần kiên nhẫn đợi là được, mà không phải sốt ruột nóng đầu, ngàn dặm xa xôi đuổi theo.

BỆNH CHỮA RỒINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ