Chương 49: Biến hóa

197 11 2
                                    

Lăng Hi rất nhanh bị bỏ vào trong dòng nước ấm áp, theo thường lệ bị người nào đó kéo vào trong lồng ngực, nháy mắt liền táo bạo, nhưng có lẽ là do trước đó ngất xỉu, một lần này lưng dán lên lồng ngực người nào đó nhưng hắn lại không rơi vào hôn mê, hơn nữa vài phút trôi qua như cũ vẫn duy trì trạng thái thanh tỉnh, điều này làm cho hắn lập tức có loại dự cảm không tốt.

Đm, sẽ không phải là vẫn luôn như vậy đi? Ông đây tình nguyện cái gì cũng không biết!

Thẩm Huyền moẹ nó ngươi buông tay cho ông! Buông tay ngao -!

Con mẹ nó chờ lão tử sau khi tỉnh lại nhất định đem ngươi ném vào trong nồi nấu nước ấm! Ngươi có muốn bò ra ông đây cũng sẽ đem ngươi đá xuống, sau đó nấu thành canh cho chó ăn! CHO CHÓ ĂN -!

Thẩm Huyền dùng tay phải ôm lấy hắn cố định tốt, động tác tự nhiên đem lòng bàn tay đặt ở trên ngực hắn, tay trái thong thả ung dung theo cổ hắn bắt đầu vuốt ve từng tấc một.

Lăng Hi "......"

(╯‵□′)╯︵┻━┻

Đm ngươi là đang tắm rửa hay là tán tỉnh?! Không tắm thì nhanh chóng lăn được chứ? Bằng không ông đây cắn chết ngươi!

Thẩm Huyền để cằm lên trên vai Lăng Hi, chuyên chú cảm thụ trong lòng bàn tay truyền đến nhảy lên, muốn thử xem xem có thể nhanh hơn hay không, lúc này lại thông qua má tiếp xúc nhận thấy được người nào đó thần kinh trên má đôi chút nhảy nhảy, tuy rằng thực mỏng manh, nhưng quả thật tồn tại.

Tâm hắn đột nhiên run lên, kiệt lực duy trì trấn định, tạm thời ngừng giở trò hành động lưu manh, thò tay ôm chặt hắn, lẳng lặng bồi hắn cùng nhau ngâm mình, sau kiên nhẫn chờ, bỗng nhiên đem tay thả vào trong nước sờ soạng một chút.

Thần kinh trên má lại nhảy dựng.

Thẩm Huyền hô hấp căng thẳng, nhất thời gợi lên mỉm cười, nghiêng đầu hôn Lăng Hi một ngụm, có thể khẳng định khối thân thể này có cảm giác, mà không phải giống như lúc trước tử khí trầm trầm, giống như xác chết vậy.

Lăng Hi tức khắc lại nổi giận, nghĩ mọe nó ngươi sờ chỗ nào? Buông tay cho lão tử! Mau buông tay a đồ biến thái! Ông đây tuyệt đối không tha cho ngươi ngao ngao ngao! Moẹ nó vì cái gì mà ông đây còn chưa ngất chứ hả?!

Thẩm Huyền không ăn đậu hũ hắn nữa, cẩn thận tắm cho hắn một trận, ôm đặt ở trên giường lau sạch sẽ, miệng đối miệng đút hắn uống một chút nước, sau đó buông mắt nhìn chằm chằm hắn, nâng cằm hắn lên đem bọt nước ở khóe môi liếm sạch, tiện đà trượt đến cổ, ở trên người hắn rơi xuống những nụ hôn nhỏ vụn.

Lăng Hi trong chốc lát trước mắt bỗng tối đen, chỉ cảm thấy một trái bom nguyên tử oanh một tiếng nổ tung ngay thần kinh mẫn cảm của mình, linh hồn cũng có thể nổ thành từng mảnh vỡ, thanh âm trong lòng hắn lại bắt đầu run lên.

Con con con mẹ nó Thẩm Huyền, ngươi ngươi ngươi muốn làm gì? Ngươi không cho ông đây mặc quần áo cũng không cho chính bản thân mình mặc, chẳng lẽ là muốn làm sao?! Ngươi đừng cho rằng ông đây không hiểu cái này! Ngươi dám làm thật thử xem -!

BỆNH CHỮA RỒINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ