Chap 11: Mọi chuyện chỉ mới bắt đầu...

594 27 6
                                    

'Cạch'

Tiếng mở cửa...

- Yume~ Việc tớ nói với cậu sao rồi? _ Ako

- Việc đó hả? Nhưng tớ muốn thêm 1 người vào nữa _ Yume

- Cô ấy à? Biết rồi... để tớ lo. Tối hẹn nhau chỗ cũ _Ako

---------------------------------------------------

Từ khi nhập học đến giờ cũng gần 1 năm rồi. Tưởng chừng mọi thứ đều suôn sẻ nhưng ai ngờ càng lúc càng gặp khó khăn từ khi cô ta xuất hiện. Có phải là do cô ta...
nhưng cô ta không biết gì cả. Kể từ cái hôm mà cô ta hẹn gặp cô nói chuyện thì Yume tôi đây đã không có để ý rồi nhưng sao cô cứ dần ám tôi mãi vậy... Aine?

Hôm đó cô (Yume) chỉ im lặng và nghe những điều vớ vẩn mà cô ta đã nói như thể cả thế giới này đều là của cô ta vậy ấy.
Chuyện tình cảm yêu đương gì đó cô không có rành mà Aine cứ một mực nói cô thích Subaru và cô ta cũng vậy. Chỉ nói đến vậy thôi nhưng cô cũng đủ hiểu toàn bộ ý Aine muốn gì. Tuy rằng hiểu rõ lòng dạ cô ta nhưng sao cô lại có một cảm giác lạ lùng gì đó cứ thôi thúc rằng cô không nên làm hại Aine. Nhưng... cô cũng không phải là loại người thích quan tâm đến chuyện của người khác nên chỉ để ngoài tai.

Gần chập tối, tại một căn phòng dưới tầng hầm tối thui chỉ duy nhất 1 ánh đèn lớn. Và người ngồi trên cái ghế đỏ sang trọng dưới ánh đèn đó là cô_ tiểu thư Yume. Hai bên là những người bạn của cô Koharu, Laura, Ako và 1 người mới đến Mahiru do Ako dẫn tới. Mahiru là một cô gái thông minh và thẳng thắn, cô cần một người như vậy trong ban hội Dream Sword của mình.

- Chào mừng tới ban hội,
Mahiru! _ Yume lắc lư ly rượu

- Tôi tới đây là có lý do, cô hiểu mà... đúng chứ?_ Mahiru thẳng thừng

- Ồ ... Chắc Ako hiểu hơn tôi thì phải ?_ liếc mắt sang Ako

- À ... à thì, đúng! Tớ kể với cậu sau. _Ako ấp úng

- Tôi nói thẳng luôn ... Tôi tới đây vì chúng ta có chung kẻ thù. Chị gái tôi đã quá mù quáng rồi! _ Mahiru chỉ thẳng vào bức ảnh có vài vết dao trên tường với đôi mắt căm hận.

Nói đến đây, cô ngừng lắc ly nhìn thẳng vào Mahiru rồi đột nhiên bật cười.

- Ôi chà ... Không ngờ chị cô bị sập bẫy bởi bà ta rồi sao.

- Yume, mọi chuyện đáng lẽ ra phải êm xuôi nhưng gần đây chúng ta gặp rất nhiều khó khăn. _ Koharu lo lắng

- Đúng vậy nhưng nếu bị bại lộ coi như khó đỡ rồi nên nhân lúc thân phận còn chưa phát hiện nên tìm cách giải quyết. _Ako

- Phải mau chóng tìm cách bảo vệ số tài sản và tìm ra chứng cứ để bắt tội. _ Laura

- Bao nhiêu năm nay rồi nhưng không hiểu sao lại không phát hiện ra bất kì bằng chứng nào tuy rằng đã có nhân chứng. Mấy đứa trẻ chưa trưởng thành như tụi mình thì làm được gì dù sao vụ án này cũng đã kết thúc lâu rồi. _ Yume chạm tay lên trán phiền muộn

- Nhà cô gắn camera chứ? _Mahiru

- Tôi cũng nghĩ đến việc này rồi và cũng kiểm tra lại nhưng không hề có cái clip nào về nó cả. Tôi đoán nó bị hỏng ngay lúc đó... Nhưng còn những clip trước đó thì còn nguyên nên tôi nghi là có người đã đánh cắp.
_ Yume

(Aikatsu star) Sưởi ấm trái tim...Where stories live. Discover now