Chap 2: Tôi sẽ cho mấy người thấy

1K 40 8
                                    

____________________________________ ________

Sau khi ba mẹ cô bị giết, đó là cú sốc lớn nhất cuộc đời cô. Nó đã làm cô trở thành một con người hoàn toàn khác. Từ một cô bé hồn nhiên, luôn vui vẻ luôn hạnh phúc thành một cô bé lạnh lùng, ít nói, trầm lặng . Giờ mục đích sống duy nhất của cô là để trả thù, nhất định phải trả thù cho cái chết của ba mẹ. Đúng là thật đáng thương, đáng thương thay cho cuộc đời bi thảm của cô dù cô vẫn chỉ là một đứa trẻ, cô có quyền được yêu thương, sự quan tâm của người thân, của bạn bè nhưng giờ thì cô chỉ có một mình, ba mẹ ko còn nữa bạn thân thiết nhất thì chẳng thể ở bên. Tất cả đều rời xa cô ruồng bỏ cô mà đi. Cô muốn đi theo họ!

Cái thế giới này làm cô... Phát tởm, chỉ toàn những đau khổ và thù hận. M.n xung quanh đều nhìn cô bằng ánh mắt thương hại khinh bỉ, coi cô như thứ thừa của xã hội này. Đến trường thì bị các bạn bắt nạt, chửi rủa. Những đứa bạn thân trước kia thì bỏ rơi cô, coi thường vì cô chẳng có tí cảm xúc , coi thường cô vì cô ko có ba có mẹ, ko có sự quan tâm từ gia đình, vì cô yếu ớt kém cỏi. Trước đây sức cô cũng yếu đuối mà, cô cũng đâu có học giỏi j đâu mà m.n vẫn yêu thương cô, luôn chơi cùng cô đó thôi sao giờ lại ...

Thế giới này chỉ toàn dối trá, họ chỉ toàn là rác rưởi, một lũ ăn hại như nhau, tất cả... tất cả!

- Yume- sama! ( một giọng nói ấm áp)

- Mika - san ! _ cô cất giọng nói lạnh lùng

Đó là chị Mika,trên tay cầm khay thức ăn tiến vào. Chị biết rằng cô muốn ở một mình nhưng chị thấy rất đau lòng khi cô ấy như vậy.

- Yume - sama ! em ăn chút j đi , nếu cứ như vậy sẽ ko tốt cho sức khỏe đâu!_ mika từ từ khuyên bảo

- Em ko đói!_giọng cô lạnh băng

Tuy những lời nói của cô như đóng băng mọi thứ nhưng chị vẫn cố gắng dù biết rằng từ khi là một cô bé mới chập chững thì chưa bao giờ cô nt cả. Cũng đúng thôi! Chỉ là một cô bé 5 tuổi mà đã mất đi tình yêu thương của cha mẹ thì đó là điều đương nhiên !

- Yume! cuộc sống này nó là thế đấy. Sẽ có những chuyện bất ngờ xảy đến với ta đặc biệt là những người mà ta yêu thương khi chúng ta hạnh phúc nhất! Nó giống như những hạt cát lấp lánh trên bờ biển chỉ cần 1 gợn sóng thôi là trôi đi , nhưng những hạt cát đó lại tiếp tục lấp lánh dưới ánh sáng của mặt trời. Trước đây chị cũng có một gia đình hạnh phúc nhưng sóng gió lại rửa trôi đi hạnh phúc , vui vẻ đó. Chị rất buồn , buồn lắm, buồn đến nỗi mà chị muốn chết đi để đi theo họ. Em có biết là ai đã xóa đi cái suy nghĩ dơ bẩn đó ko?

- Ừm...?_ yume lắc đầu

- Đó là bà chủ đấy ..._mika nói

- mama...sao ạ!_yume ngạc nhiên

- Ừm...! Bà ấy đã nói với chị giống như chị vừa nói với em (cuộc sống này ... mặt trời )

Mika - san nói vậy chỉ là cho em ấy hiểu cuộc sống rất ý nghĩa và còn nhiều thứ tuyệt vời ở phía trước ko nên kết thúc nó quá sớm nếu ko em sẽ rất hối hận. Còn việc ... trả thù, chị nghĩ cô nên tự hiểu điều đó. Nó là cách tốt nhất để cô có một cuộc sống tốt đẹp sau này và ... ngược lại nếu cô ko hiểu thì ...

(Aikatsu star) Sưởi ấm trái tim...Where stories live. Discover now