Chương 28: Tin đồn

4.3K 273 4
                                    


Scandal liên quan tới Tô Dục như đá ném vào trong biển rộng, vừa nổi sóng đã nhanh chóng yên ả. Mặc dù khi Tôi Dục nghĩ tới cách làm của Lạc Bắc Minh thì không nhịn được buồn nôn, nhưng không phải cậu không chấp nhận cách xử lý vừa nhanh mà lại hiệu quả của đối phương, như thể không có chuyện gì xảy ra.... Có khả năng sao? LQĐ

Khi Tô Dục nghe người trong làng giải trí hỏi han cậu có phải sắp có chuyện vui với gia chủ nhà họ Lạc lần thứ n, dù bình thường cậu biết ngụy trang, cũng có chút không kiềm chế được muốn tự hủy hoại hình tượng bùng nổ một lần.

Quả nhiên, Lạc Bắc Minh chính là một tên khốn kiếp! Quả nhiên, không thể tin tưởng gì ở nam chủ được!

Bây giờ gần như tất cả những người gặp cậu, bất kể là người trong giới có chút giao tình hay là người không thân quen, bất kể là fan hay người qua đường Ất Giáp, nhìn thấy cậu câu đầu tiên toàn là "Nghe nói cậu và gia chủ nhà họ Lạc sắp kết hôn, chúc mừng chúc mừng nhé!" Hoặc là "Tô Dục, cậu tốt số quá, có thể khiến gia chủ nhà họ Lạc xiêu lòng vì cậu... blablabala..." Không có chỗ nào mà không có người cảm thán Lạc Bắc Minh si tình, và cậu "Số đỏ."

Haizzz, giống như cậu và tên ngốc Lạc Bắc Minh kia ở cùng một chỗ là cậu đã tu luyện phúc khí mấy đời! Rốt cuộc là ai may mắn chứ? Tô Dục rất khó chịu với phiền phức Lạc Bắc Minh gây ra! Ừm! Tuyệt đối không thừa nhận là cậu đang cảm thấy kiêu ngạo.

Mà bên kia, nam chủ đại nhân có chỉ số tình cảm thấpcủa chúng ta không phát hiện ra Tô Dục không vui, anh tự cho là mình đã xử lý vô cùng hoàn mỹ. Không chỉ làm Tô Dục an toàn lui người, mà còn tuyên bố chuyện yêu đương của mình và Tô Dục cho mọi người biết, để mọi người chúc phúc cho họ, còn chuyện gì khiến người ta cao hứng hơn nữa đây?

Bởi vì cảm giác của mình vô cùng tốt đẹp, nên đối với hành vi cắt ngang điện thoại của người yêu mình khi anh gọi tới trong thời gian gần đây, nam chủ đại nhân trực tiếp hiểu thành: Nhất định là anh thâm tình tỏ tình khiến Dục thẹn thùng. Căn cứ vào điều này, đứa trẻ Lạc Bắc Minh lại còn vô cùng tế nhị không quấy rầy Tô Dục, muốn để lại cho cậu không gian yên tĩnh, suy nghĩ cho kỹ, sau đó tiếp nhận lời cầu hôn của anh, hai người sẽ tổ chức một hôn lễ thế kỷ, từ đó về sau đi trên con đường đỉnh cao cuộc sống, nghĩ tới có chút kích động!

Khu khụ... Tổng giám đốc Lạc, đừng bổ não vậy được không?

Trở lại chuyện chính......

Mặc dù từ lúc gặp Tô Dục về sau liền trở nên ngốc nghếch, tổng giám đốc Lạc tuyệt đối không đáng tin cậy âm thầm nghĩ như vậy thật, cũng tính toán sẽ hành động ra sao, nhưng trong cuộc sống bao giờ cũng có chuyện ngoài ý muốn xảy ra cắt ngang cuộc sống vốn có, hơn nữa là trong truyện máu chó tổng giám đốc?

Nguyên nhân rất đơn giản, bài đăng trên Weibo của Lạc Bắc Minh không ngừng bị chia sẻ chia sẻ lại chia sẻ, phạm vi truyền đi thậm chí trực tiếp chạy ra khỏi biên giới, vì vậy thành công kinh động ba Lạc mẹ Lạc đang ở nước ngoài xa xôi.

Ba Lạc mẹ Lạc sau khi giao toàn bộ gia nghiệp cho Lạc Bắc Minh thì rất thoải mái, đột nhiên nghe tin con trai nhà mình, người thừa kế duy nhất của gia tộc lại thích một người đàn ông, kinh ngạc đến ngây người! Hai người bay suốt đêm về nước, không hề nghỉ ngơi, không hề uống trà chiều đã bắt đầu hội thẩm ba đời, trực tiếp bắt Lạc Bắc Minh kể lể chi tiết chấn động không chừa lại chút gì.

Ngay từ đầu mẹ Lạc kiên quyết phản đối Lạc Bắc Minh ở cùng một chỗ với một người đàn ông, nhưng sau khi biết rõ đối phương là người thừa kế nhà họ Tô thì ngược lại hơi thả lỏng, nhưng chân mày vẫn nhíu chặt như cũ. Về phần ba Lạc, gia chủ nhà họ Lạc ngày trước lại im lặng từ đầu đến cuối, không nói đồng ý cũng không nói phản đối. Có điều bất kể thế nào thì cũng phải gặp mặt người này một lần mới được.

Trái lại Lạc Bắc Minh rất vui khi ông nói "Mang Tô Dục gặp mặt ba mẹ." Theo anh, đã gặp ba mẹ như vậy kết hôn còn xa sao? Về phần ba mẹ anh không chấp nhận Tô Dục...... Xin lỗi, chuyện như vậy tổng giám đốc Lạc chưa từng lo lắng, Tô Dục tốt như thế, sao có người không thích chứ? Anh nghĩ như vậy đó.

**************************

"Cho nên nói, em phải tới nhà anh ăn cơm với ba mẹ anh?" Tô Dục nhíu mày, nhìn vẻ mặt vui mừng hiện ra trước mắt của Lạc Bắc Minh thản nhiên nói.

Lạc Bắc Minh gật đầu như băm tỏi, "Ừ...."

[Đam mỹ] TỔNG GIÁM ĐỐC CƯNG CHIỀU TÌNH NHÂN YÊU NGHIỆT(FULL)Where stories live. Discover now