Chương 29: Ngủ chung

6K 324 4
                                    


Sau bữa cơm tối, ba Lạc và mẹ Lạc đều lên lầu nghỉ ngơi, Tô Dục đang định đi về thì bị Lạc Bắc Minh cản lại, "Dục, cũng muộn rồi, đêm nay ở lại nhà anh một đêm đi, sáng mai anh phái xe đưa em đi." LQĐ

Tô Dục nhìn thoáng qua Lạc Bắc Minh đang không kiềm chế được vui vẻ, nói: "Không phải anh có âm mưu trước đấy chứ?" Mặc dù bây giờ trời đã tối, nhưng cũng chỉ mới hơn 7 giờ, đối với một số người trẻ tuổi sống về đêm mà nói thì giờ mới chỉ bắt đầu.

Lạc Bắc Minh làm như không nghe Tô Dục ý ở ngoài lời, tiếp tục ưỡn bộ mặt nghiêm túc đáng yêu, "Dục, không ở chung với anh thì thôi, chẳng lẽ ở một đêm cũng không muốn sao?"

Tô Dục đưa mắt nhìn Lạc Bắc Minh một lúc, thấy vẻ mặt đáng thương của nam chủ đại nhân, cuối cùng đành thỏa hiệp, "Ở một đêm thì một đêm."

Sợ Tô Dục đổi ý, sau khi Tô Dục đồng ý Lạc Bắc Minh vội vã kéo tay Tô Dục ba bước biến thành hai đi về phòng mình. Khi mở cửa phòng, trong lòng có cảm giác hưng phấn như sắp phơi bày nơi riêng tư của mình trước mặt người yêu thương, tựa như hành động như vậy càng gắn bó chặt chẽ mình và người yêu.

Phòng của Lạc Bắc Minh rất rộng, phòng khách, thư phòng, phòng tắm, phòng ngủ, vân vân, đầy đủ mọi thứ, nói là một ngôi nhà riêng cũng không quá lời. Phong cách tổng thể của căn phòng khác với kiến trúc sân vườn cổ kính của nhà chính, nó mang phong cách châu Âu hiện đại. Cả căn phòng dùng tông đen trắng làm màu chủ đạo, phong cách lạnh lẽo, nghiêm túc trầm ổn, ngược lại có chút tương xứng với khí chất quanh thân Lạc Bắc Minh.

"Dục, em muốn uống chút gì không?" Lúc Tô Dục tùy ý đi tham quan, Lạc Bắc Minh hóa thân thành trung khuyển bắt đầu bận rộn.

Vừa mới ăn xong bữa tối, Tô Dục không muốn uống gì, "Gì cũng được."

Giọng điệu thờ ơ nhưng Lạc Bắc Minh không thèm để ý, đưa tay rót hồng trà cho Tô Dục.

"Hồng trà Tích Lan?" Mặc dù là câu nghi vấn nhưng Tô Dục lại dùng giọng điệu trần thuật, trên thực tế khi cậu nâng chén trà lên đã ngửi thấy hương thơm của trà, thậm chí còn chưa nhấp ngụm nào đã xác định, bởi vì đây là loại hồng trà cậu thích nhất.

Tô Dục che giấu xúc động trong lòng, khẽ nhấp một ngụm, nước trà không nóng không lạnh mang theo hương trà nồng đậm rót vào miệng, khiến giữa răng môi nhiễm lên hương vị ấm áp quen thuộc.

"Thế nào?"

Đối mặt với vẻ mong chờ của Lạc Bắc Minh, Tô Dục không chút nào keo kiệt khen ngợi, "Uống rất ngon." Sau đó khi Lạc Bắc Minh nghe khen không nhịn được mỉm cười cũng cười theo, vẻ mặt vô cùng dịu dàng.

Thật ra, trình độ pha trà của Lạc Bắc Minh còn rất trúc trắc, hoàn toàn thua kém tay nghề kinh nghiệm phong phú của người giúp việc trong nhà. Nhưng Tô Dục cảm thấy ly hồng trà này rất ngon, thật sự rất ngon, ngon đến mức... Cậu cảm thấy dù cho uống suốt đời cũng không thấy ngán.

Sau đó, hai người câu được câu không trò chuyện, thỉnh thoảng không nói gì chỉ thưởng thức trà, nhưng không ai cảm thấy nhàm chán, ngược lại thấy bầu không khí như vậy vô cùng ấm áp.

Ngoài cửa sổ, bỏng đêm dần buông xuống, rất nhanh đến giờ đi ngủ. Cho tới lúc này Tô Dục mới phát hiện ra một vấn đề, "Bắc Minh, em không có quần áo tắm rửa." Cậu tới ở nhà họ Lạc một đêm bất quá chỉ là tạm thời có ý, tất nhiên không mang quần áo tới để thay.

Dường như Lạc Bắc Minh cũng không nghĩ tới việc này, hơi sững sờ, kế đó hai mắt sáng lên, "Nếu không thì dùng tạm đồ của anh một đêm đi, Dục không để ý chứ?"

Kết quả là, Tô Dục cầm quần lót của Lạc Bắc Minh rồi bị đẩy vào phòng tắm, khi cậu tắm rửa xong mặc quần áo nhuồm đầy hơi thở người kia mới không khỏi cảm thấy nhất định là Lạc Bắc Minh cố ý! Cậu mới không tin, đường đường là nhà họ Lạc ngay cả quần áo mới cũng không có.

[Đam mỹ] TỔNG GIÁM ĐỐC CƯNG CHIỀU TÌNH NHÂN YÊU NGHIỆT(FULL)Where stories live. Discover now