Chương 7: Mập mờ

7.2K 470 7
                                    


Sau khi <Hoàng tử Ếch và nữ vương đại nhân> chính thức quay, Tô Dục cũng bắt đầu bận rộn, nhưng ngoài dự đoán của cậu, tiến độ của đoàn làm phim thuận lợi hơn Tô Dục nghĩ rất nhiều. Mặc dù cậu là một lính mới trong lĩnh vực điện ảnh, nhưng có lẽ từ nhỏ cậu đã học được cách trưng bộ mặt giả dối, năng lực học hỏi của cậu rất mạnh, phương diện kỹ xảo biểu diễn cũng thông hiểu, ngoại trừ lúc mới bắt đầu phải NG nhiều lần, sau đó thì dần dần tìm được sắc thái thể hiện. Cũng đều là người mới, Kiều Ỷ Mộng khiến cậu lau mắt để nhìn, cố gắng đi lên, không hổ là nhân vật chính trong tiểu thuyết gốc. Thần tượng đang nổi Hách Chính Dương và Hàn Kỳ dù là tên tuổi lớn nên lúc quay phim rất chuyên nghiệp, bởi vậy bầu không khí của tổ phim tương đối hài hòa, điều này khiến đạo diễn Minh gật đầu liên tục tỏ vẻ vui mừng, rất có cảm tình với Tô Dục và Kiều Ỷ Mộng. LQĐ

Nhưng cuộc sống tốt đẹp như vậy không duy trì được bao lâu, vì bộ phim này nữ chính và nam thứ chính đều xuất thân từ nhà quyền quý, phần lớn phim đều quay trong khu nhà cao cấp mà tổ phim thuê, bộ phim thần tượng này cũng không phải là kịch bản nổi tiếng gì, bởi thế vì tiết kiệm tài nguyên, tiến độ quay phim trong khu nhà cao cấp sẽ vô cùng chóng vánh.

"A Dục, em tranh thủ nghỉ ngơi chút đi." Lâm Vi nhìn đồng hồ đeo tay, đã hơn 10 giờ tối, thời gian này đối với diễn viên quay phim quanh năm cũng không tính là muộn, nhưng Tô Dục đã quay phim suốt đêm hơn một tuần lễ rồi, ngày nào cũng chỉ có thể ngủ khoảng hai đến ba tiếng đồng hồ, dù tố chất thân thể cậu tốt cỡ nào thì cũng có chút không chịu nổi.

Tô Dục cũng chẳng kiên cường chống đỡ, cậu cố cười với Lâm Vi, rồi dựa vào ghế nhắm mắt dưỡng thần, cũng không dám ngủ sâu, vì sau đó còn có cảnh quay của cậu nữa, bây giờ ngủ say chốc nữa lại càng buồn ngủ.

Lâm Vi hơi lo lắng nhìn Tô Dục, mấy ngày hôm nay Tô Dục đều phải trát một tầng phấn dày mới miễn cưỡng che quầng thâm mắt, có thể thấy cậu mệt mỏi cỡ nào, lát nữa lại còn phải quay một cảnh trong mưa, cũng chẳng biết cậu chống đỡ nổi hay không đây.

Đúng như suy nghĩ vừa rồi của Tô Dục, cảnh quay của cậu nhanh tới, cảnh quay này chủ yếu là cuộc tranh luận sau khi nữ chính biết nam thứ chính đi tìm nam chính, tan rã trong không vui, sau đó nữ chính lao vào trong màn mữa, nam thứ chính là phải đuổi theo sau.

Tô Dục mệt mỏi đứng lên vuốt ve huyệt thái dương, muốn xốc lại tinh thần mình một chút.

Lâm Vi nói, "A Dục, cậu kiên trì thêm chút nữa, sau khi quay cảnh này xong là có thể nghỉ ngơi."

Tô Dục gật đầu đi vào phòng quay, cũng không biết có phải ông trời cố ý giày vò cậu hay không, mà cảnh quay này NG nhiều lần vì đủ loại nguyên nhân. Đợi đến khi đạo diễn Minh hài lòng, toàn thân Tô Dục đã rét run, cả người ướt đẫm, cậu vội vào phòng thay đồ thay một bộ quần áo sạch sẽ, nhưng cảm giác cái lạnh thấm vào người không những không giảm, ngược lại toàn thân bắt đầu trở nên mơ hồ, bị sốt rồi.

Tô Dục lắc lắc đầu, muốn làm mình tỉnh táo hơn, bây giờ cậu chỉ muốn quay về khách sạn ngủ một giấc cho đã, nói không chừng ngày mai sẽ khá hơn.

Vì vậy cậu miễn cưỡng cười gật đầu chào hỏi với mấy nhân viên công tác đang hẹn nhau ăn đêm, từ chối Lâm Vi đi theo, một thân một mình về khách sạn nghỉ ngơi.

Sau khi vào cửa thang máy, thang máy đi lên mất trọng lượng khiến cậu càng cảm thấy không ổn, Tô Dục đưa tay vịn tường, cố gắng giữ vững cơ thể đang lảo đảo của mình, hoảng hốt đưa giơ tay ấn số, mãi đến khi thang máy "Tinh" một tiếng, cửa thang máy mở ra, cậu lại tập tễnh bước ra ngoài, theo trí nhớ đi về phía phòng mình.

[Đam mỹ] TỔNG GIÁM ĐỐC CƯNG CHIỀU TÌNH NHÂN YÊU NGHIỆT(FULL)Where stories live. Discover now