Chương 17: Phản kích

5.4K 350 4
                                    


Scandal của Tô Dục xảy ra chưa được bao lâu thì mọi người đã bị nội dung scandal có sức bùng nổ hơn thu hút tầm mắt, nhân vật chính scandal lần này là ảnh hậu Tống Viện Viện. LQĐ

Khác với ảnh chụp của Tô Dục chỉ có tính ám chỉ, lúc này trên mạng đầy rẫy hình ảnh và video của Tống Viện Viện và những người đàn ông khác nhau, cường độ của bọn họ khiến người ta nghẹn họng nhìn trân trối, lập tức "Ngọc nữ" Tống Viện Viện biến thành "Dâm nữ," ngay đã đám fans ruột cũng không tìm ra được lý do biện hộ cho tô ta.

Do bình thường Tống Viện Viện cao ngạo buông thả, rất nhiều ngôi sao nữ chuốc thù kết oán với Tống Viện đều nhân cơ hội này bỏ đá xuống giếng, nhất thời đều bị mọi người đẩy ngược lại, ảnh hậu cao cao tại thượng trong làng giải trí ngày trước hôm nay lại trở thành người như chuột chạy qua đường, sợ là khó có cơ hội trở mình lần nữa.

Vì Tô Dục, Tống Viện Viện liên tục bị scandal, đoàn làm phim đành phải tạm thời đình chỉ quay. Tô Dục không phải làm việc thảnh thơi ngồi trước máy tính, ung hung nhàn nhã xem tin tức mới nhất trên mạng. Bên góc bàn máy tính có một chồng ảnh rải rác còn chưa kịp gửi cho truyền thông và tòa soạn báo, nếu như cẩn thận lật xem thì có thể phát hiện thật ra những tấm ảnh này chẳng khác gì mấy so với những tấm ảnh được tung ra lên mạng.

"Xem ra không cần gửi những thứ này nữa." Tô Dục hạ mí mắt, đưa tay ném những tấm ảnh trên bàn xuống thùng rác. Về phần những tấm ảnh và video trên mạng kia, Tô Dục vừa suy nghĩ một chút thì biết đây là bút tích của nam chủ đại nhân, đối với chuyện này cậu cảm thấy bắt đắc dĩ.

Từ lần trước Lạc Bắc Minh say rượu tỏ tình với cậu, theo bản năng cậu muốn kéo dài khoảng cách với nam chủ đại nhân. Trùng hợp vì chuyện scandal xảy ra, cậu phải trốn tránh vòng vây của đám phóng viên truyền thông và tìm người bác bỏ tin đồn, không có nhiều thời gian chạm mặt với Lạc Bắc Minh. Trong khoảng thời gian này, đối phương cũng chẳng chủ động liên lạc với cậu, khiến cậu cho rằng Lạc Bắc Minh đã chấp nhận mối quan hệ xa cách với mình.

Chỉ là không ngờ tới, lúc này đây còn có thể giúp mình vô điều kiện, Tô Dục cười có chút bất đắc dĩ, cậu biết rõ dù không có sự giúp đỡ của anh thì mình cũng xử lý tốt chuyện này, nhưng mà anh vẫn làm như vậy, nếu nói trong lòng không cảm động chút nào thì không phải.

Tô Dục cúi đầu suy nghĩ một lúc, vẫn quyết định gửi tin nhắn nói lời cảm ơn, coi như đã nhận thịnh tình của anh, anh vừa gửi tin nhắn không bao lâu, đối phương đã trả lời:

Một khi Dục đã cảm ơn tôi thì... Vậy thì chúng ta hẹn gặp đi!

Haizzz... Tô Dục khẽ thở dài một tiếng, sao cậu cảm thấy quan hệ với nam chủ đại nhân càng ngày càng "Cắt đứt không ngừng mà vẫn còn loạn" là sao!

******************************************

Ngày XX tháng XX năm XX.

Sau scandal hình khiêu dâm của Tống Viện Viện, Tô Dục nhanh chóng tổ chức một cuộc họp báo, làm sáng tỏ scandal trên mạng lúc trước. Tham gia với Tô Dục còn có đạo diễn, diễn viên trong tổ phim mới, cùng nhân viên công tác, thậm chí vua màn ảnh Lăng Dạ cũng đều tham dự cuộc họp báo lần này, giúp Tô Dục bác bỏ tin đồn.

Đạo diễn: "Tô Dục không phải là diễn viên bên nhà đầu tư chọn mà là do tôi chọn. Về phần vì sao chọn một người mới trong giới giải trí thì vì hình tượng cậu ấy vô cùng phù hợp, hơn nữa cố gắng chăm chỉ, kỹ xảo biểu diễn tăng lên rất nhanh, có mấy người đoán quy tắc ngầm hoàn toàn là tin đồn vô căn cứ!"

Nhân viên công tác A: "Chuyện ngày đó là như vầy: Nhà đầu tư và đoàn làm phim chúng tôi cùng ăn cơm, nhà đầu tư uống quá nhiều, vốn Tống Viện Viện muốn đưa anh ta về, nhưng Tô Dục cảm thấy phụ nữ thì không tiện cho lắm nên mới giúp nhà đầu tư về phòng, chuyện này cả đoàn phim chúng tôi đều biết."

Nhân viên công tác B: "Quan hệ giữa Tống Viện Viện và Tô Dục không được hòa thuận lắm, thường xuyên gây sự với Tô Dục, tôi nghĩ đó là nguyên nhân cô ta vu oan cho Tô Dục. Từ trước tới nay Tô Dục là người ôn hòa, trên cơ bản cả đoàn phim có quan hệ với cậu ấy không tệ."

[Đam mỹ] TỔNG GIÁM ĐỐC CƯNG CHIỀU TÌNH NHÂN YÊU NGHIỆT(FULL)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ