Những mẩu chuyên vụn vặt đời thường (PN)

4.3K 84 2
                                    

Chủ nhật, ngày mùng 3 tháng 3, trời nắng...

Quý Đông Đình mở mắt nhìn người phụ nữ nằm bên cạnh, bảy năm qua, cô và anh vẫn luôn hạnh phúc như thuở ban đầu. Cô đã sinh cho anh một hoàng tử nhỏ và một công chúa đáng yêu, cô đã khiến cho cuộc sống của anh càng trở nên viên mãn hơn. Tối qua, Khương Kỷ Hứa vừa từ Paris trở về, giờ cô vẫn hơi mệt nên chưa muốn dậy ngay. Cô giơ tay ôm chặt eo Quý Đông Đình, cất giọng mềm mại: "Kingsley, em muốn ngủ thêm nửa tiếng nữa!"

Quý Đông Đình không thể cưỡng lại được kiểu làm nũng thế này. Anh cúi xuống hôn lên trán cô: "Nửa tiếng nữa anh qua gọi em."

Mặc xong bộ quần áo thể thao, anh đi tới căn phòng ở đối diện, nhẹ nhàng gõ cửa. Công chúa nhỏ của anh vẫn còn đang ngái ngủ: "Bố, chào buổi sáng!"

"Chào con!" Quý Đông Đình mỉm cười bế con gái lên, cô bé dụi mắt, mơ màng hỏi: "Bố ơi, hôm nay chúng ta ra ngoại ô đúng không ạ?"

"Đúng rồi! Nhưng mà Beenle phải dậy nhanh lên!"

Cô con gái dễ thương của Quý Đông Đình nghiêm túc gật đầu. Bảo mẫu tới giúp Beenle thay quần áo. Cô bé ngồi trên giường ngân nga bài hát Tôi yêu Thiên An Môn - Bắc Kinh mà anh trai mới dạy cho mình. Anh trai đã được tới Thiên An Môn cùng mẹ một lần rồi, đến khi nào thì Beenle mới được đi đây?

Quý Đông Đình ngồi đọc báo trên sofa trong phòng khách. Cậu cả Quý Khai Nhan không biết từ đâu chạy vào, hào hứng nói: "Bố! Con có thể cùng đi với mọi người bằng ván trượt được không ạ?"

Quý Đông Đình không từ chối.

Mặc dù Khương Kỷ Hứa rất buồn ngủ, nhưng Nhất Nhất của cô đã đến đánh thức mẹ: "Mami, hôm nay chúng ta đi du xuân đấy!" Cả Khai Nhan và Thụ Nhất đều bắt chước thằng bé người Hongkong mới chuyển tới cạnh nhà gọi mẹ là mami.

Khương Kỷ Hứa bế con gái lên giường: "Cho mami thêm mười phút nữa, được không?"

Cả gia đình bốn người ngồi quây quần bên bàn ăn dùng bữa sáng. Sau đó, họ cùng ra xe, bắt đầu chuyến du xuân. Quý Đông Đình cầm lái, Khương Kỷ Hứa ngồi trên ghế lái phụ, còn cô con gái nhỏ Beenle ngồi trên ghế trẻ em ở băng ghế sau.

Con trai muốn khoe mẽ kỹ thuật trượt ván nên không chịu lên xe. Quý Đông Đình hạ cửa kính xuống, thò đầu ra nói với cậu bé: "Chúc con may mắn! Nhưng bố nói trước với con một việc, chúng ta sẽ đến Guildford, ngồi tàu hỏa cũng phải mất khoảng một tiếng đồng hồ."

Quý Khai Nhan đã bước lên ván trượt, xuất phát trước một bước rồi. Quý Đông Đình thấy vậy bèn rồ ga, chiếc SUV của anh bỏ lại con trai với khoảng cách khá lớn.

Mười phút sau, Quý Đông Đình đỗ xe bên đường. Cô con gái bé nhỏ chớp mắt hỏi bố: "Hức hức... Anh trai đâu mất rồi?"

Quý Đông Đình bế cô bé lên, chờ đợi. Một phút sau, con trai anh cầm ván trượt trong tay, thở hồng hộc chạy tới: "Cuối cùng cũng đuổi kịp mọi người rồi!"

Cậu bé trèo lên xe, đón lấy chai nước mẹ đưa, vừa tu ừng ực vừa oán trách: "Bố! Sao bố không bảo con là phải đi qua một đoạn đường đá chứ?"

EM LÀ TẤT CẢ NHỮNG GÌ ANH KHAO KHÁT [Hoàn]Where stories live. Discover now