Chương 3.2

3.9K 115 12
                                    

Buổi tối, Khương Kỷ Hứa mời mọi người đi ăn hải sản. Sau khi ăn uống no nê, mọi người kéo nhau ra về, còn riêng cô phải quay lại khách sạn, hơn nữa, còn không được đi quá mười một giờ đêm, đây là điều kiện mà Quý Đông Đình đặt ra cho cô. Khương Kỷ Hứa cảm thấy hơi bực. Cô ngồi trên băng ghế dài ở trạm chờ xe buýt. Không biết đã có bao nhiêu chiếc xe đi qua rồi, chuyến xe của cô mãi vẫn chưa tới. Gió đông thổi tới, bầu trời đêm chỉ toàn một màu đen, Khương Kỷ Hứa kéo chặt chiếc áo nỉ trên người mình, thực ra cô vừa uống rượu nên cũng không thấy lạnh lắm.

"Kỷ Hứa?" Hình như có người gọi cô.

Cô quay đầu lại, chỉ nhìn thấy cặp tình nhân trẻ đang quấn quýt ngọt ngào, người trên đường đi lại như mắc cửi, làm gì có ai gọi mình đâu. Khương Kỷ Hứa buồn bã đứng dậy, bỗng va phải ai đó. Cô rối rít xin lỗi, tới lúc ngẩng đầu lên mới nhận ra người đàn ông mặc áo khoác đen đang đứng trước mặt mình là Thẩm Hoành. Cô chẳng buồn chào hỏi, cứ thế đi lướt qua Thẩm Hoành. Không ngờ, anh ta đột nhiên giữ lấy tay cô, rồi ôm cô vào lòng, sau đó cất giọng khàn khàn: "Tiểu Hứa, vẻ mặt đau buồn của em thật sự rất hấp dẫn!"

Khương Kỷ Hứa muốn thoát ra, nhưng lại càng bị Thẩm Hoành ôm chặt hơn, cái ôm này giống như đang muốn bóp nghẹt trái tim cô.

"Báo cảnh sát!" Quý Đông Đình ngồi trong chiếc xe đỗ bên đường, ra lệnh cho Dean.

Dean cầm điện thoại lên, còn chưa kịp nối máy thì Quý Đông Đình đã bước xuống xe. Đến khi Dean định thần lại, sếp đã đến bên cạnh quản gia Khương rồi kéo cô ấy khỏi vòng tay của Thẩm Hoành.

Cái kiểu cướp đoạt tình yêu ngang ngược thế này luôn khiến cho người xem cảm thấy kích thích và hưng phấn.

"Quý tiên sinh?" Thẩm Hoành có chút khó tin nhìn người đàn ông xuất hiện bất thình lình. Anh ta xoa xoa má trái vừa lĩnh trọn một đấm của mình: "Có thể giải thích một chút được không?" Quý Đông Đình cúi đầu nhìn cô gái nhỏ trong lòng mình, lãnh đạm lên tiếng: "Rất xin lỗi Thẩm tiên sinh! Tôi đã báo cảnh sát rồi, anh có thể trình bày rõ mọi chuyện với họ."

"Anh bị thần kinh à? Khương Kỷ Hứa là người con gái của tôi." Thẩm Hoành cực kỳ tức giận.

"Ồ!" Quý Đông Đình cười khẩy, nhìn Khương Kỷ Hứa bằng ánh mắt ai oán: "Chẳng phải em đã nói, tôi mới là bạn trai của em sao?"

Ngay sau đó, Quý Đông Đình lập tức kéo Khương Kỷ Hứa lên xe. Hành động này của anh thật chẳng khác nào chặn đường trấn lột.

Chiếc xe lao đi rất nhanh. Khương Kỷ Hứa áp mặt lên cửa kính, nhìn về phía Thẩm Hoành vẫn đang đứng thẫn thờ, rồi quay đầu hỏi Quý Đông Đình: "Quý tiên sinh, rốt cuộc là anh đang làm gì vậy?"

Quý Đông Đình lãnh đạm lên tiếng: "Thấy quản gia Khương bị gã đàn ông lạ mặt vô lễ giữa đường, tôi có lòng tốt nên mới ra tay cứu giúp."

Khương Kỷ Hứa: "Cảm ơn anh!"

Ban nãy, nếu Dean không chỉ thì Quý Đông Đình cũng chẳng nhận ra cô gái trẻ mặc áo lông màu đỏ, tóc búi cao đứng ở trạm xe buýt chính là Khương Kỷ Hứa. Quý Đông Đình bỗng thấy trong lòng xao xuyến, sự hiện diện của cô giống như một mảng màu sáng tô điểm cho bức tranh ảm đạm đêm đông. Anh đã từng gặp không ít phụ nữ đẹp, nhưng người có thể khiến anh rung động thì không nhiều.

EM LÀ TẤT CẢ NHỮNG GÌ ANH KHAO KHÁT [Hoàn]Hikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin