Phần 65

1.9K 85 2
                                    

Vương Hi trừng mắt nhìn Hạo Minh Như, nếu Hạ Tử Yên theo lời cô ta đến đây nhất định sẽ gặp nguy hiểm.

Đáng chết! Cô lại bị sợi dây xích này xích chặt, có Nhược Nhược ở đây nhất định sẽ không làm khó được cậu ấy, cô cũng chưa từng học hỏi cách mở những thứ này.

" Cô không được đụng vào ai trong tổ chức của tôi, nếu không thì dù cô có là em gái của lão đại tôi nhất định sẽ để cô sống không bằng chết "

Vương Hi như hét lên, cô không học được cách bình tĩnh như Hạ Tử Yên trong tình huống thế này, cô hiện tại rất sợ Hạ Tử Yên sẽ đến đây.

Trái ngược với vẻ nóng nảy của Vương Hi, Hạo Minh Như rất bình tĩnh.

" Cô cho rằng tôi sợ ư? Tôi cũng rất tốt mà có gì thua Hạ Tử Yên? Cô ta ngoài vẻ ngoài xinh đẹp, thân thủ tốt một chút, ăn nói lạnh lùng thì có gì hay? Tại sao anh cô không chọn tôi mà chọn cô ta! Được, nếu tôi không có được thì cô ta cũng đừng hòng, cô ta nhất định phải chết thật thê thảm, không ngại nói cho cô biết, trên đường đến đây cô tha phải vượt qua mọi nguy hiểm mà tôi đặt sẵn, cho dù có qua được đến đây thì bom hẹn giờ trên tay cô cũng sẽ không giúp gì được mà cô ta cũng sẽ chết cùng với cô "

" Cô không sợ lão đại sẽ theo cậu ấy sao? Anh ấy là anh trai cô! "

Hạo Minh Như nở nụ cười nhàn nhạt.

" Anh trai? Anh trai tôi mà luôn quan tâm cô ta sao? Hạ Tử Yên cướp hết tất cả của tôi! Chính cô ta "

" Lão đại luôn ra sức tìm cô, bảo vệ cô, có đến chết cô cũng không hiểu được những thứ anh ấy làm cho cô! Không phải là anh ấy không biết cô ở chỗ của Alice, biết rõ là đằng khác! Anh ấy sai người âm thầm bảo vệ cô, có một lần vì cô bị bắt cóc mà phá bỏ nhiệm vụ quan trọng, trong khi đó chúng tôi luôn hỏi tại sao? Anh ấy chỉ trả lời chọn vẹn 3 chữ " Anh xin lỗi "  ? Cô cho rằng một lão đại của tổ chức mà phá bỏ nhiệm vụ sẽ ra sao? Chính anh ấy tự lấy súng bắn vào người anh ấy, cô có biết chỉ cách tim vài cm không? Anh ấy phá bỏ quy tắc của tổ chức vì cô! Hạo Minh Như cô không xứng đáng làm em gái anh ấy! "

Hạo Minh Như ngỡ ngàng vì lời nói của Vương Hi, quả thật khi được bên cạnh Alice, cô ta đã bị bắt cóc và được một nhóm người áo đen cứu.

" Cô nói dối " Hạo Minh Như hét toáng lên, hai tay ôm lấy đầu.

Vương Hi nở nụ cười chua xót.

" Khi đó chúng tôi vốn cần tiền để xây dựng tổ chức tốt hơn, vì mục tiêu chúng tôi bắt buộc làm những nhiệm vụ giết người không nhuốm tay đó, vậy mà vì cô anh ấy năm lần bảy lượt phá bỏ quy tắc của tổ chức. Cô cho rằng dựa vào một Hạo Minh Như yếu đuối như cô thì lúc nào cũng được Alice bảo vệ ư? Nực cười! Những lần cô gặp nguy hiểm một tay anh ấy cứu cô cũng một tay đưa những viên đạn đó vào người mình "

Hạo Minh Như hét toáng lên chạy ra ngoài.

___

Alice đến gần Hạ Tử Yên thở dài một hơi rồi nói.

" Tử Thần! Trên đường đến đó đã có một hố sâu được đào sẵn, chạy xe căn bản là không qua được, đi bộ thì không kịp thời gian cô ta giao ra trong đêm nay. Nếu qua được, phía trước còn có một nhóm đàn em của cô ta, cho dù có giải quyết được bom hẹn giờ trong tay Hàn Băng Di cũng đã sắt hết thời gian, căn nhà đó sẽ bị hủy,  Hàn Băng Di cũng không thể thoát khỏi loại bom đó "

Trên khuôn mặt mọi người bắt đầu lo lắng, ai cũng nắm chặt tay.

Tiêu Long nghe cách gọi của Alice liền sửng người.

" Cô....Hạ Tử Yên chính là...Tử Thần? Cô là Tử Thần sao? "

Hạ Tử Yên vừa lo lắng vừa sợ hãi, cô trước giờ chưa từng đề phòng Hạo Minh Như.

" Tôi là Tử Thần thì sao? "

Tiêu Long quả thật hết hồn, ông ta chưa từng nghĩ một cô gái yếu đuối nổi danh trong hai giới bạch và hắc đạo lại là Hạ Tử Yên.

Hàn Thiên Phong đánh vào gáy Hạ Tử Yên, cô nhanh chóng bất tỉnh, anh liền bế cô lên.

Hạo Thiên sắc mặt cũng trở nên kém.

" Cậu tính làm gì? "

" Tôi đi thay em ấy, Tiểu Di nhất định sẽ không sao, các người chăm sóc cô ấy cho tôi! "





Theo Đuổi Vợ Yêu ( Hoàn )Where stories live. Discover now