Chương3: Thất kiếm trong tay phá vạn quân

212 9 0
                                    

THẤT KIẾM TRONG TAY BAO ÂN OÁN, THÙ CHA CON TRẢ , ÂN TÌNH BÁO, NGOẢNH MẶT QUAY ĐẦU GIỌT LỆ RƠI.

     Thù cha thở nhỏ ôm bao hận
     Lang thang khắp chốn gặp lưu ly
     Ân oán bao năm nay ta trả
     Nhân tình ta nợ hẹn kiếp sau

     Vinh quang tột cùng hay cay đắng
     Ngoảnh mặt qay đầu ngắm hư không
     Trái tim chưa từng chịu khuất phục
     Loạn thế luôn luôn suất Anh hùng

Năm sưa cha trọng thương mà mất,Trần tâm ta mới chỉ mười mấy tuổi đầu, mẫu thân thương tâm cũng ra đi, để lại mình ta cô độc, ta ôm mối hận thù mà lớn, ta lang thang khắp chốn, tìm cách để bản thân trở nên mạnh mẻ.
  Cha ta một vị phong hộ đấu la 98 cấp, đối với ta người là cha là thầy, là niềm sống, là lý tưởng trong ta, ông  cho ta tình yêu kiếm đạo, cho ta sự che trở, lý tưởng sống, nhưng Thiên Đạo lưu kẻ phá hủy mọi thứ của ta, cha ta một kẻ cầu toàn ông luôn luôn tìm những kẻ mạnh hơn mình để so đấu, cũng chính lần đó là lần quyết chiến cuối cùng của người, tuy cha ta thất bại đến hấp hối nhưng ta tự hào về ông, không phải bất cứ kẻ nào cũng có can đảm để khiêu chiến tuyệt thế đấu la như cha ta.
    Trước khi mất người dặn ta không được tìm thiên đạo lưu trả thù cho đến khi có thực lực hơn ông, người ra đi để lại ta với nổi oán hận, ta lên đường tìm kiếm sức mạnh cho chính ta, và ta gặp được tông chủ thất bảo lưu ly tông tiền nhiệm, người gúp ta trong những giây phút hoạn nạn, gúp ta trở nên mạnh mẽ, có lẽ lưu ly tông, là ngôi nhà mà ta có thể dùng cả tính mạng để bảo vệ, ta cầu sự mạnh mẻ bỏ qua ái tình ,hồng nhan đối với ta chỉ là gió thổi qua hè.
   Khi lưu ly tông bị vũ hồn điện lên kế hoạch tiêu diện, tuy ta dùng tất cả sức lực để bảo vệ, nhưng châu chấu đá xe, ta mất một cánh tay nhưng vẫn vô lực nhìn từng người từng người ngã xuống..
  Ngày ta biết tin Thiên Đạo Lưu đã chết ta bơ vơ như mất bến đỗ, có lẽ tảng đá đè nặng tâm hồn ta được gỡ bỏ, ta vô định về tương lai, ta sống chỉ để báo thù, nay thù ko thể báo, ta lạc trong vô thần.
Có lẽ trước khi chết ta nhận ra rằng báo thù đã không quan trọng nữa, chỉ cần đồng đội ta bên cạnh thì chết có là gì..

      Bao nhiêu ân oán thân ta gánh
      Một chén quên sầu, sầu thêm sâu
      Hai tiếng nhân tình bao cay đắng
      Thất kiếm tung hoành phá vạn quân

Kiếm Đấu La Trầm Tâm
Thất kiếm tung hoành phá vạn quân

ĐẤU LA ĐẠI LỤC , MỖI NGƯỜI MỖT PHẬN
LONG ĐONG LẬN ĐẬN, KHÔNG AI GIỐNG AI

Nỗi Lòng Đấu LaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ