Chương 2: Tiểu phi yến hương hương

252 16 0
                                    

[Mỗi 1 nhân vật trong Đấu La Đại Lục là 1 câu chuyện] <3

Bạch Trầm Hương :

TA CHỈ LÀ VŨ YẾN, MUỐN BAY TỚI BÊN CHÀNG, NHƯNG SỨC TA NHỎ BÉ, BAY MÃI CHẲNG TỚI NƠI

Ta muốn làm phượng vũ,
Để bay cao cùng chàng.
Ta muốn làm phượng mao,
Là vinh quang của chàng.
Ta muốn là phượng vuốt,
Để cùng chàng xông pha.
Ta muốn làm phượng tâm ,
Để hiểu chàng hơn nữa.
Ta muốn là phượng thê,
Để bên chàng mãi mãi.

Ta chỉ là vũ yến của Mẫn tộc suy tàn, hạ trúc tông nhỏ bé bị Hạo Thiên bỏ rơi, gia gia ta từng nói mẫn tộc tuy vô dụng, không mạnh mẽ công kích, không kim tiền tài phú nhưng mẫn tộc ta thiên phú nhạnh nhẹn nhất đại lục, cũng từng rất vinh quang, bao người phải kính nể con hoàng yến nhỏ bé nhưng cao ngạo ngẩng đầu.
Ta cũng muốn vươn lên, không muốn làm yến nhỏ từng ước mơ đổi phận, cũng muốn làm phượng hoàng cứu giúp được tộc nhân. Nhưng võ hồn cản trở phi yến lại là yến dù có cố gắng bao nhiêu cũng vô phận thành hoàng.
Ta gặp được biểu ca cũng gặp được kẻ đó, nhờ biểu ca anh dũng lập nên đại tông môn cho chúng ta nhất tộc được huy hoàng lần nữa, còn hắn là gà béo cứ luôn mồm bản phượng, nhìn thật là ngứa mắt con phượng hoàng trụi lông.
Nhưng ngày hắn bay cao ta chỉ lặng nhìn hắn, ta biết ta nhỏ bé làm sao sánh với chàng , nhưng tình này đã kết chỉ mong ước như nguyện cho ta được bên chàng ,cùng sống cùng sông pha.
Rồi chàng cũng thành thần, dù thần vị không cao nhưng ta lấy tự hào mình cũng là thần thê, nhưng đời nào như nguyện tình nồng cũng phải biệt , ta già sức mong manh không bên chàng mãi được, hi vọng sau khi mất chàng còn nhớ đến ta nhớ đến con phi yến quấn quýt bên cạnh chàng, nhưng vẫn muốn chàng quên quên đi ta mãi mãi, vì nỗi khổ tương tư ta không muốn chàng gánh. Tình này ta gửi lại, mong kiếp sau có phận cho ta gặp lại chàng. Nguyện tam sinh tam thế được bên chàng mà thôi .

Con phi yến nhỏ bé
Muốn bay về trời cao
Nhưng sức ta nhỏ bé
Đành lực bất tòng tâm

HƯƠNG HƯƠNG - Tiểu phi yến muốn bay tới bên chàng nhưng sức ta nhỏ bé

ĐẤU LA ĐẠI LỤC MỖI NGƯỜI MỖI PHẬN
LẬN ĐẬN TÌNH DUYÊN NGHIỆP ĐỦ ĐƯỜNG
---------------

sáng tác : Việt Hoàng Lê Huy

Nỗi Lòng Đấu Laजहाँ कहानियाँ रहती हैं। अभी खोजें