ix

537 77 1
                                    

...

gã mở chiếc cửa nhà với tâm trạng ngọt ngào nhất , gã mơ tưởng về cái cảnh em đeo chiếc tạp dề mày xanh mà em thích , cười thật tươi và chào gã với tiếng ngọt ngào ấm áp . nhưng trái lại với đó , gã thảng thốt khi biết rằng mình đã vuột mất em khỏi chính đời gã . thả phịch bó hoa trên tay , yoongi lao vào thẳng tới chiếc giường có mảnh giấy thẳng tắp cùng tâm thư của em .

"thân ái ạ , hôm nay anh rất bảnh bao đấy.

em đã nghĩ chúng ta sẽ có thể trở lại về vị trí ban đầu của cuộc hôn nhân này . em mơ mộng cái điều mà ngàn ấy năm em vẫn đợi đó là cùng anh và hechun đi đến nơi nào đó mà nó thích, khi ấy cả hai sẽ hôn nhau và trao cái tình yêu tuyệt đẹp làm sao.

và nó đã thành hiện thực.

nhưng em lại nghĩ rằng mình đang là đứa ngu ngốc khi cố níu giữ tình cảm vậy anh ạ. em chấp nhận , chấp nhận ly hôn này mà về với đường đất lợ phù sa để kiếm cho mình không gian mới , em muốn anh chăm sóc hechun thật tốt vì em không muốn nó sống khổ sống cực khi có người ba nghèo nàn vật chất ở bên cạnh.

nó tốt nhất nên ở cùng anh . nếu khi anh cưới với một ai đó nữa không phải là em , hãy mong anh rằng cô ấy hoặc cậu ấy sẽ tốt với nó như thể đứa trẻ ruột thịt của mình. hôm nay em đi , cảm ơn anh vì tất cả.

thân ái , chào tạm biệt . thương anh nhiều lắm.

- kim seokjin."

...

vò nát , gã vò nát nó thành đống mảnh vụn , gầm lên và rồi như thể gã muốn gục ngã "chết tiệt. mẹ nó." gã lầm bầm , tại sao gã đau đớn đến thế chứ ? tại sao điều này vào cái năm đó gã khát khao đến thế mà bây giờ gã lại hối hận như thể gã chưa bao giờ nghĩ đến việc ly hôn với em vậy?

gã là tên tồi và khốn nạn , như chính kim taehyung nói. min yoongi thở dốc , vật vã và tự hỏi rằng mình sẽ làm thế nào đây trong những ngày thiếu vắng em bên cạnh chứ ?! bật dậy theo cú đổ chuông từ jung hoseok , gã nhấc máy :

"yoongi , nếu cậu còn yêu seokjin , làm ơn hãy đến ga tàu seoul - tokyo"

...

03:40

ngày 24 tháng 7 trời mát mẻ

[yoonjin] anh bỏ hút thuốc chưa? Where stories live. Discover now