viii

558 75 1
                                    

...

ngày mai sẽ là ngày cả hai đến toà ly hôn , gã đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng để cả hai biết rằng mình đã có khoảng thời gian hạnh phúc khi ở bên nhau . chỉnh đốn lại tranh phục và hoa tươi cỏ biếc , tất cả sẽ không có gì gã thiếu ngoài vài chén nhậu nhẹt cùng bạn bè ở quán bar cuối đường ngõ để tâm sự .

nốc chén rượu soju cay xè , kim taehyung nhìn gã thật lâu trước khi cậu ta biết mình sẽ nói điều gì "mày là thằng khốn nạn nhất tao từng biết , yêu dấu đéo yêu dấu ạ. mày và anh ta vẫn yêu nhau nhưng vẫn ly hôn , cái đéo gì vậy chứ ? cú lười tình cho cả hai à" cậu ta phẫn uất , nốc thêm chén rượu khác trước khi gọi thằng bồi bàn thêm chai rượu nặng độ hơn để thoả mãn.

"mày chẳng biết cái quái gì cả . nhưng biết không , hôm nay tao muốn làm một bữa tiệc cho cả hai và tao đang có ý định quay lại với seokjin. nên hechun sẽ ở với mày trong cả ngày. nó rất thích mày đấy" yoongi cười , gã vớt vát câu nói phỉ bảng của taehyung rồi ngoắt ngoắt nó cạnh bên cậu ta .

"làm cho tốt vào đấy thằng điên. hechun có chuyện gì tao sẽ giết mày" gã khoác lên mình áo vest màu ghi , đó là món quà đầu tiên của em tặng cho gã . dẫu nó chẳng được tuyệt đẹp hơn mấy mẫu gã đang có nhưng nó lại là thứ đầu tiên ngày ấy gã xem là báu vật khi gã và em lập nghiệp ở chốn seoul đắt đỏ đông người này .

tiến vào trong xe ngát hương mùi em thích , trên chiếc xe của gã với đống hoa tươi và món quà dành cho tình yêu của gã . trông gã thật tuyệt vời như quý ông hoàn hảo đang trên đường trông ngóng cô vợ của mình hạnh phúc về điều này.

"anh muốn bắt đầu lại với em , seokjin thân ái"

...

trang điền.

[yoonjin] anh bỏ hút thuốc chưa? Where stories live. Discover now