vii

584 83 0
                                    

...

để cho đứa trẻ chơi một mình vì nó thích thế , seokjin và yoongi đều im lặng sau vài phút nhìn nhau đăm đăm một màu vẽ mắt biếc . phì phò điếu thuốc lá rồi dập nó sau phút hút đầu tiên . "em luôn nghĩ anh sẽ cai thuốc lá" seokjin vón vén kẹo cao su từ trong túi nhỏ , khẽ cười dẫu vẫn dán mắt vào kẹo cao su màu trắng sữa . "xin lỗi , khoảng thời gian em và tôi không còn yêu nhau tôi đã hút thuốc trở lại"

lời nói gã làm em rung động , đâu phải là vậy đâu ? hay là em nghĩ đúng với chính mình . "vậy- anh và hongse thế nào? vẫn tốt chứ ?" và rồi gã im lặng. bóp nát lấy điếu thuốc , gã trả lời "tôi không yêu cô ta. và tôi cũng chẳng có cái quái gì với mụ đàn bà chết tiệt đó cả . con điếm đó"

gã cười đểu , kể cho em về việc gã phải chịu ấm ức đến phát rồ của mình để chịu đựng ả ta như thế nào vì cả công ty . "vậy... anh không ngoại tình hả" seokjin hỏi gã như thể một đứa khù khờ chẳng biết gì về chuyện này . nhận được cú cười lớn của gã khiến tai em đỏ ửng và nao núng đến lạ , gã mỉm cười "em nghĩ tôi sẽ làm thế khi tôi đang có một người vợ tuyệt đẹp và đứa con nhỏ hiểu chuyện hay sao"

seokjin bĩu môi , gò má em đỏ ửng , siết tay lại và cảm nhận luồng gió lạnh đan xen lướt phướt qua gáy , em run run "chẳng phải anh đã nói vậy khi lúc hechun sáu tuổi sao ? jung hoseok còn nói cho em nữa đấy" . gã trìu mến nhìn em , đan xem tay em như một bản năng chỉ có ở gã và rồi hôn phớt lên mái đầu lạnh "tôi nói vậy em vẫn tin sao . đồ ngốc. em quá ngốc nghếch rồi. tôi muốn em tìm được người tốt hơn tôi , không phải chịu đựng cái vẻ cô đơn của một hôn nhân khi một người kia bận bịu không có ở chính căn nhà cả hai đã xây dựng." , giọng gã khàn khàn , gã bổ sung "tôi muốn em hạnh phúc hơn tất cả mọi người trên thế giới này , nhưng người khiến em hạnh phúc không phải là tôi"

gã cười nhạt , cả hai đang xích lại gần nhau hơn tất cả nhưng vẫn khẳng định rằng mình phải ly hôn trong ba ngày tới . hơi thở phả ra nóng ấm , tầng khí quyển chẳng thể cứu vãn sự bối rối đến ngộp thở của cả hai đang ở quảng trường công viên. yoongi gã biết đây sẽ là nụ hôn cuối cùng em trao cho gã và cũng là nụ hôn cuối cùng trong cuộc đời gã , cả hai tiến gần nhất có thể trước cự lu chỉ vài milimet.

"em nhớ chuyện của chúng mình" tiếng em ngọt ngào trước yêu thương đầu đời , môi áp môi tựa như lông vũ nhẹ nhàng , từng tế bào trong cơ thể đang dần dần luống cuống lên khi thân nhiệt nóng rát lên . tách khỏi nhau khi cả hai dần hết không khí trong buồng phổi , em cười "em nhớ anh . mong rằng anh và em sẽ luôn hạnh phúc khi chẳng còn bên cạnh nhau nữa"

...

00:43

ngày 24 tháng 7 trời mát mẻ.

[yoonjin] anh bỏ hút thuốc chưa? Donde viven las historias. Descúbrelo ahora